Viết tâm thư dài 1764 chữ dành cho anti-fan nhưng Hoa hậu Hương Giang lại bị cư dân mạng bóc lỗi chính tả cơ bản

Không biết có phải vội không nhưng có vẻ như Hương Giang đã sai hoàn toàn "hệ thống" dấu chấm phẩy trong bài đăng của mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ một bài đăng khá dài bày tỏ quan điểm về việc tồn tại một group mà anti-fan dành cho mình với hơn 100.000 thành viên.

Theo Hương Giang, cô sẽ làm việc với pháp luật để bảo vệ mình trước những hành vi bôi nhọ và xúc phạm. Theo chia sẻ của Hương Giang, cô không nói đạo lý cũng như không dạy dỗ người khác. Về thái độ kênh kiệu, Hương Giang cho rằng đó là cách cô tự vệ để tránh bị ảnh hưởng bởi những luồng tác động tiêu cực từ bên ngoài chứ không như mọi người đề cập.

Viết tâm thư dài 1764 chữ dành cho anti-fan nhưng Hoa hậu Hương Giang lại bị cư dân mạng bóc lỗi chính tả cơ bản-1
Không khó để nhìn ra lỗi sai của Hương Giang.

Trong chia sẻ dài 1764 chữ của mình, Hương Giang khẳng định cô đang nỗ lực để thay đổi những lỗi lầm trong quá khứ chứ không hề có ý định "tẩy trắng" như mọi người nghĩ. 

Cuối cùng, Hương  Giang cũng cho biết cô đã liên hệ với phía cơ quan chức năng để làm việc với anti-fan.

Viết tâm thư dài 1764 chữ dành cho anti-fan nhưng Hoa hậu Hương Giang lại bị cư dân mạng bóc lỗi chính tả cơ bản-2

Dưới bài đăng của Hương Giang cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều người ủng hộ hành động mạnh mẽ của Hương Giang. Bên cạnh đó một số "người qua đường" lại dành sự quan tâm cho lỗi chính tả trong bài đăng của Hương Giang mà thôi. 

Viết tâm thư dài 1764 chữ dành cho anti-fan nhưng Hoa hậu Hương Giang lại bị cư dân mạng bóc lỗi chính tả cơ bản-3


Một số cư dân mạng bày tỏ sự không hài lòng với việc Hương Giang liên tục để dấu cách trước các dấu chấm, dấu phẩy hoặc dấu chấm than. Theo nhiều người, đây là lỗi sai khá cơ bản và hi vọng Hương Giang nên viết một văn bản chỉn chu đúng chính tả trong vai trò một hoa hậu.

Có lẽ Hương Giang lần này hơi vội thật. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/viet-tam-thu-dai-1764-chu-danh-cho-anti-fan-nhung-hoa-hau-huong-giang-lai-bi-cu-dan-mang-boc-loi-chinh-ta-co-ban-162203010234143417.htm

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.