Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt

Cùng với Diễm Hương, nữ hoàng phòng vé Việt Trinh cũng giấu kín chuyện tình cảm cá nhân. Khán giả chỉ biết cô làm mẹ đơn thân và có một cậu con trai năm nay 13 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, "Người đẹp Tây Đô" vừa chia sẻ lại thành tích học tập của con trai: "Con khôn lớn, chăm ngoan học giỏi là niềm hạnh phúc của mẹ. Hơn 10 năm nay mẹ vượt qua biết bao nhiêu thị phi và đàm tiếu của người đời để hôm nay mẹ có được một tài sản vô giá này. Mẹ thấy lòng mình tràn ngập niềm vui và có thêm sức mạnh để bước đi tiếp. Cho dù đầy chông gai khó khăn nhưng miễn sao có con trong cuộc đời mẹ. Luôn bên cạnh mẹ là mẹ sẽ vượt qua tất cả để nuôi con lớn khôn".

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-1

Mẹ con Việt Trinh

Để bảo vệ sự riêng tư của con trai, Việt Trinh chưa từng đăng tải diện mạo quý tử. Nhiều năm qua, cô hoàn toàn kín tiếng trong chuyện tình cảm. Giống như Diễm Hương, Việt Trinh chọn cách giấu kín cuộc sống cá nhân để bảo vệ người thân khỏi sự chú ý của dư luận. Công chúng chỉ biết minh tinh màn bạc một thời chọn cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-2

Cô luôn giấu mặt con để bảo vệ sự riêng tư cho bé

Đầu năm nay, Việt Trinh bất ngờ thông báo giải nghệ. Trong "tâm thư" trải lòng cùng người hâm mộ, cô cho biết con trai đang ở lứa tuổi dậy thì, cần mẹ đồng hành bảo ban nhưng công việc diễn viên, đạo diễn không phù hợp nên cô đành phải đưa ra lựa chọn. Việt Trinh chấp nhận gác lại niềm đam mê bởi "con là tài sản quý giá và duy nhất của Trinh".

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-3

Con trai Việt Trinh 13 tuổi đã có chiều cao vượt trội

"Các bạn có đủ vợ chồng để chăm con. Nếu chồng đi vắng thì có vợ hoặc vợ đi vắng thì có chồng. Ví dụ, các bạn làm việc văn phòng thì rất là đỡ. 7 giờ sáng đi làm rồi 5 giờ chiều về, nhưng công việc của tôi rất khác. Khi đi đóng phim là phải đi cả ngày, có lúc đi tỉnh là đi khoảng một chục ngày, nửa tháng hoặc là một tháng luôn. Như vậy, con sẽ một mình. Tôi nuôi con một mình, nếu mình đi vắng thì cháu sẽ không có tình cảm của mẹ bên cạnh. Ngay thời điểm dậy thì, cháu sẽ có những suy nghĩ tương đối thay đổi cho nên mình phải bên cạnh cháu. Mặc dù, tôi vẫn còn yêu nghề, yêu nghệ thuật lắm nhưng tôi phải chọn một trong hai...", cô bày tỏ.

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-4

Việt Trinh thu hoạch xoài trong khu vườn rộng hơn ngàn héc ta

Quyết tâm dành hết thời gian cho gia đình giúp "nữ hoàng ảnh lịch" trút bỏ được nhiều áp lực, có thêm thời gian để chăm sóc con trai.

Trước đó, Việt Trinh từng tâm sự: "Từ năm cuối mầm non đến đầu lớp 6 của con, tôi chưa từng đi họp phụ huynh. Đến giờ nhắc lại, tôi vẫn thấy cay mắt. Có việc gì của con, tôi đều hẹn lên hẹn xuống với thầy cô hoặc nhờ thầy cô trao đổi qua những người thân khác. May mắn là học lực của con trai tốt. Nếu không, tôi sẽ rất hối hận".

Hiện tại, nữ diễn viên và con đang sống tại một biệt thự lớn ở Bình Dương. Khu đất có diện tích 2.500m2 đã được cô mua từ trước đó.

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-5

Cô sống giản dị và bán hàng online để nuôi con

Không còn hoạt động nghệ thuật, Việt Trinh chủ yếu livestream bán hàng online. Đây cũng là công việc giúp cô tiếp tục tương tác với khán giả dù không làm phim. Vì chi phí chỉ đủ sống nên mẹ con cô chọn cách tiết kiệm, hạn chế mua đồ hiệu.

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-6

Việt Trinh trút bỏ được nhiều áp lực sau khi giải nghệ

Việt Trinh sinh năm 1972, hoạt động với nhiều vai trò diễn viên, đạo diễn... Vào khoảng thập niên 1990, Việt Trinh nổi lên như một ngôi sao phòng vé cùng một số tên tuổi khác như Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh,... Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của Việt Trinh khi cô tham gia nhiều bộ phim như: Nước Mắt Học TròVị Đắng Tình YêuCông Tử Bạc LiêuNgọc Trong Đá và đặc biệt là Người Đẹp Tây Đô.

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-7

Việt Trinh và bà Lâm Thị Phấn - nguyên mẫu Người đẹp Tây Đô

Bộ phim này được phát sóng năm 1996 với bối cảnh miền Tây những năm Pháp thuộc, trước Cách mạng Tháng 8. Phim dựa trên cuộc đời có thật của nữ chiến sĩ tình báo nổi tiếng Lâm Thị Phấn (Bạch Cúc) - con một nhà giáo, hiệu trưởng trường trung học tại Cần Thơ.

"Tôi có nhiều vai diễn ấn tượng nhưng khán giả nhớ nhiều nhất có lẽ là vai Bạch Cúc trong phim Người Đẹp Tây Đô - một cô gái xinh đẹp, nết na nhưng chịu nhiều cay đắng từ khi lấy chồng. Với phim này, tôi thể hiện tính cách đa dạng, từ cô thiếu nữ thôn quê dịu dàng, e thẹn trở thành một chiến sĩ tình báo can trường. Và khi được nghệ sĩ hóa trang Hồ Khanh mời tham gia sách ảnh có tên Gam Màu Thời Gian cũng như Bảo tàng sáp nghệ sĩ Việt, tôi đã chọn nhân vật này" - Việt Trinh tâm sự.

Việt Trinh chịu 10 năm thị phi vì chàng trai giấu mặt-8

Nhan sắc không tuổi của Bạch Cúc

Mới đây, bộ phim Người Đẹp Tây Đô được nhà sản xuất xác nhận làm lại. Tuy nhiên, vai diễn Bạch Cúc mà Việt Trinh từng đảm nhận khiến nhiều người cho rằng khó có thể tìm được ai vượt qua "cái bóng" quá lớn mà cô để lại.

Theo Tiền Phong


Việt Trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.