Việt Trinh nói gì về tin đồn yêu và không làm đám cưới với Lý Hùng?

"Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh tâm sự khán giả thường ghép đôi cô với tài tử Lý Hùng và thắc mắc sao họ không kết hôn.

Lý Hùng và Việt Trinh là 2 diễn viên nổi đình đám thập niên 80, 90. Vì đóng chung ăn ý trong nhiều dự án nên cả hai nhiều lần vướng tin đồn yêu đương. 

Diễn viên Việt Trinh vừa chia sẻ một đoạn clip giãi bày về những tin đồn xung quanh việc yêu đương với Lý Hùng.

Theo đó, "người đẹp Tây Đô" tâm sự nhiều lúc cảm thấy buồn cười vì 90% khán giả đều nghĩ là cô và Lý Hùng yêu nhau. "Rất nhiều khán giả hỏi tôi: Ủa sao Trinh với anh Lý Hùng không lấy nhau? Hồi đó yêu nhau sao bây giờ 2 người đều độc thân, sao không cưới nhau đi?", Việt Trinh kể.

Việt Trinh nói gì về tin đồn yêu và không làm đám cưới với Lý Hùng?-1

Việt Trinh - Lý Hùng từng là cặp đôi đẹp của màn ảnh.

Theo Việt Trinh, cô và Lý Hùng là đồng nghiệp thân thiết nhiều năm, coi nhau như anh em. Nữ diễn viên kể lại kỷ niệm thời đi học từng thần tượng Lý Hùng, Diễm Hương và Lê Tuấn Anh. Cô khẳng định không có tình cảm yêu đương với Lý Hùng mà chỉ coi anh như một thần tượng.

"Tôi là đàn em của anh Lý Hùng, anh Lê Tuấn Anh và chị Diễm Hương. Hồi đó, anh Lý Hùng và chị Diễm Hương đóng phim "Phạm Công - Cúc Hoa" thì tôi chỉ là một trong những fan hâm mộ và mơ ước được đóng phim chung với hai anh chị", cô kể.

Sau đó, Việt Trinh thi vào trường điện ảnh. Việt Trinh được học hệ B, còn Lý Hùng, Diễm Hương và Lê Tuấn Anh học hệ A.

"Khi vào trường, tôi và mấy bạn trong lớp như anh Thái San, Cát Phượng đến chỉ muốn ngắm ké anh Lý Hùng, chị Diễm Hương, anh Lê Tuấn Anh, chị Ngọc Hiệp... Vì vậy đến khi được đóng chung với anh Lý Hùng, tôi rất run vì trước đó chỉ đi đóng quần chúng và những vai tì nữ. Họ toàn là thần tượng của tôi nên không có chuyện yêu đương gì ở đây hết", người đẹp tâm sự.

Việt Trinh nói gì về tin đồn yêu và không làm đám cưới với Lý Hùng?-2

Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm.

Lý Hùng và Việt Trinh từng là cặp đôi nổi tiếng trên màn ảnh trong rất nhiều bộ phim "mỳ ăn liền" như: Phạm Công - Cúc Hoa, Tây Sơn hiệp khách, Lệnh truy nã... Thời trẻ, cặp đôi từng bị đồn đoán có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, cả hai đều nhiều lần khẳng định giữa họ chỉ là tình đồng nghiệp đơn thuần.

Lý Hùng luôn khẳng định xem Việt Trinh như em gái: "Lý Hùng với Việt Trinh có một tình cảm anh em rất trân quý suốt mấy chục năm rồi. Anh vẫn mãi yêu quý Việt Trinh như người em gái, một đồng nghiệp mến thương. Anh chúc cho em gái luôn mạnh mẽ, khỏe, thành công trong cuộc sống".

Ở tuổi 55, Lý Hùng vẫn chọn cuộc sống độc thân dù vướng tin đồn tình cảm với nhiều "bóng hồng". Nói về chuyện kết hôn, anh vẫn thoải mái khi chờ vào duyên số. 

Với nam diễn viên, gia đình hiện là nơi bình yên và hạnh phúc nhất. Mẹ là người anh thương yêu nhất trong cuộc đời. Cả cuộc đời mẹ dành tất cả yêu thương chăm lo cho các con. Vì vậy khi mẹ tuổi già, Lý Hùng muốn dành nhiều thời gian cho mẹ.

Về phía Việt Trinh, cô chọn làm mẹ đơn thân ở tuổi 51 sau những sóng gió hôn nhân. Người đẹp hiện tập trung cho công việc kinh doanh và hầu như không còn xuất hiện trong các dự án nghệ thuật.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/viet-trinh-noi-gi-ve-tin-don-yeu-va-khong-lam-dam-cuoi-voi-ly-hung-ar873215.html?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR3Sk3wjABHRnVAhfnq6XOjkXvPHisiyaBPRC8wMOL1Bz7o1mjp_loQVDfk_aem_ATVOrl4jyvVs0CA7cUA_q9A8aVf8X1gd03G0TxYIStCF06AVJIYWUKkQVLxaixv8PmLptl5wDDCg_cyXsbthx95K

Việt Trinh

Lý Hùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.