Vietnam's Next Top Model 2017 lại có 'biến' khi Hoàng Oanh tuyên bố là 'chị Đại nhà chung'

Trước mặt dàn thí sinh, Hoàng Oanh thản nhiên tuyên bố mình là chị đại nhà chung và yêu cầu mọi người phải tôn trọng.

Trước mặt dàn thí sinh, Hoàng Oanh thản nhiên tuyên bố mình là chị đại nhà chung và yêu cầu mọi người phải tôn trọng.

Thời gian gần đây, Vietnam's Next Top Model 2017 trở thành cuộc thi gây sức hút đặc biệt. Trong khi Nguyễn Hợp, Thùy Dương, Cao Thiên Trang... đã tạo được sự chú ý thì vẫn còn những thí sinh thể hiện bản thân nhạt nhòa. Một trong số đó là chị cả nhà chung - Hoàng Oanh. 

Tuy nhiên trong trailer tập 6 vừa được công bố, Hoàng Oanh đã rũ bỏ lớp áo yếu đuối thường thấy. Lần đầu tiên sau 5 tập phát sóng, chị cả nhà chung dám đứng trước mặt dàn thí sinh đàn em và buông lời "dằn mặt". 
 


Clip: Hoàng Oanh tuyên bố là "chị Đại nhà chung" Vietnam's Next Top Model 2017.
 

Theo đó, không khí trong phòng loại tập 6 trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết khi Hoàng Oanh đứng trước mặt dàn thí sinh và thị uy: “Oanh nghĩ là mọi người phải nên tôn trọng Oanh vì dù có phục hay không phục, chị cũng là chị đại trong ngôi nhà chung”. 

Điểm đáng ghi nhận dành cho Hoàng Oanh khi từ một cô gái kín tiếng và có phần yếu đuối, chân dài này đã dám nói lên những suy nghĩ, cảm nhận cá nhân. Có thể chân dài này đã nhận ra chặng đua ngày càng khốc liệt và đã đến lúc, cô phải thể hiện bản lĩnh với tư cách là chị cả của mùa thi All Stars.
 


Hoàng Oanh đứng trước mặt dàn thí sinh trong phòng loại trừ.


Sau đó tuyên bố là "chị Đại nhà chung" và yêu cầu đàn em tôn trọng. 


Ban giảm khảo ngỡ ngàng trước tuyên bố của Hoàng Oanh.
 

Trước tuyên bố của Hoàng Oanh, bộ ba giám khảo Trương Ngọc Ánh - Nam Trung - Võ Hoàng Yến chỉ biết "đơ người" lắng nghe. Mặc dù tập 6 chưa chính thức lên sóng, song tình tiết thú vị này cũng phần nào tiết lộ đây là tập thi ẩn chứa nhiều mâu thuẫn và căng thẳng.

Bên cạnh đó, trailer cũng tiết lộ một phần thử thách dành cho các thí sinh trong tập 6. Theo đó, thử thách chụp hình treo người trên thang dây ở tuần này có vẻ gây ra rất nhiều khó khăn trong việc tạo dáng cho các thí sinh.

Không trụ nổi trên chiếc thang dây, Cao Thiên Trang và Chà Mi đã phải chịu đựng những cú ngã đau đớn. Riêng “cây hài đẳng cấp” Cao Ngân thì lại hậm hực và nhắn nhủ đến giám khảo: “Anh Nam Trung ơi! Quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”. 
 


Chà Mi ngã dập lưng vì không trụ nổi trên thang dây.


Cao Thiên Trang khóc nức nở trước thử thách khó khăn. 


Cao Ngân lại cảnh cáo Nam Trung: "Anh ơi, quân tử trả thù 10 năm vẫn chưa muộn".
 

Tập 6 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2017 sẽ lên sóng vào lúc 20h, ngày 29/7 trên kênh VTV3.

Theo VietNamNet


Vietnam's Next Top Model


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.