Vĩnh Thụy: "Có người bảo tôi là trai bao, đã từng ngủ với tôi"

"Thuỵ đã từng mắc sai lầm. Đúng! Và Thuỵ không bao giờ che giấu nó", siêu mẫu chia sẻ.

"Thuỵ đã từng mắc sai lầm. Đúng! Và Thuỵ không bao giờ che giấu nó", siêu mẫu chia sẻ.

Là một trong những mẫu nam xuất sắc của làng thời trang, Vĩnh Thụy luôn được kỳ vọng trở thành một ngôi sao sáng nhưng hàng loạt sự cố từ tình cảm đến tù tội khiến sự nghiệp Vĩnh Thụy trượt dốc nhanh chóng.

Bên cạnh đó là hàng loạt lời đồn đại với giới tính của anh cũng như việc anh cặp kè người này, người kia. Trước những thị phi đó, Vĩnh Thụy luôn chọn giải pháp im lặng để mong có được một cuộc sống bình yên.

Sau một thời gian rời xa ánh đèn sân khấu, Vĩnh Thụy trở lại chính chắn hơn trong vai trò một doanh nhân trẻ và bầu show, anh ít xuất hiện trong những hoạt động của showbiz. Tuy nhiên,  mới đây  nhân sự việc anh vạch trần lối sống ảo của một thanh niên chuyên đi chụp ảnh cùng người nổi tiếng, Vĩnh Thụy đã có những trần tình về những đồn đoàn bấy lâu này rằng Vĩnh Thụy là "trai bao" và giá trị con người trong showbiz.

Vĩnh Thụy

 
Vình Thụy chia sẻ: "Cá nhân mình rất thật lòng và chưa bao giờ Vĩnh Thụy nghĩ mình là người nổi tiếng cả. Mình là một người bình thường vì lí do công việc phải xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Đơn giản vậy thôi.

Nếu đứng ở góc độ này, một cô bán vé xe bus ở bến xe hay một bác bán xôi có khi còn tiếp xúc với nhiều người hơn mình rất nhiều. Nhưng cái nghiệp của showbiz là một cái nghiệp vừa đầy hấp dẫn nhưng cũng nghiệt ngã ê chề lắm.

Lúc mới chập chững vào nghề tham gia cùng nghệ thuật, được một người xin chụp hình cùng là mừng và sướng rơn cả ngày hôm đó vì mình hiểu tình cảm đó, trân trọng sự hâm mộ đó, tấm lòng đó. Và theo thời gian thì số lượng người biết mặt mình nhiều hơn, va chạm nhiều hơn và cũng trải nhiều hơn những sự cố mình bắt đầu rút cho mình những bài học về đối nhân xử thế.

Có hàng chục thậm chí hàng trăm câu chuyện mà mình đã từng trải qua, đã từng cay lòng khi nghĩ lẽ ra mình nên cẩn trọng hơn, kỹ lưỡng hơn vì không phải tấm lòng nào cũng xuất phát từ tình cảm thật. Đằng sau đó có thể là những mục đích toan tính, có thể là bốc đồng và có thể tệ hơn là dùng để đi lừa gạt những người nhẹ dạ cả tin khác.

Anh lần đầu chia sẻ về những tin đồn về mình

 
Sau câu chuyện mà tôi đăng tải gần đây Thụy có nhận được rất nhiều comment để chia sẻ quan điểm về vấn đề này. Đầu tiên, cảm ơn tất cả mọi người đã chia sẻ và bày tỏ ý kiến. Có những ý kiến rất cực đoan cho rằng Thụy mắc bệnh ngôi sao hay tỏ ra kiêu kỳ và không đáp lại tình cảm của fan.

Mình cũng đã trình bày rất rõ là nếu như chỉ là tình cảm của fan thông thường thì câu chuyện rất đơn giản để giải quyết nhưng nhân vật này lại thêu dệt nên một câu chuyện khác về sự quen biết không có thật. Khoan bàn đến chuyện mục đích hay ý đồ gì, ở đây, mình đang nói đến văn hoá của mỗi người trẻ, văn hoá mà ở đó mỗi con người phải trung thực và không phù phiếm.

Có nhiều bạn trẻ tự tạo cho mình một cuộc sống ảo, không thật, có bạn che giấu gia cảnh của mình, viết lên facebook một gia đình giàu có xa hoa và xấu hổ vì người cha đạp xích lô hay người mẹ tảo tần với gánh xôi mỗi sáng. Nếu chúng ta tạo ra ý thức hệ của sự dối trá, và văn hoá thoả hiệp với những dối trá như vậy thì nó sẽ ảnh hưởng xấu, thậm chí là rất xấu đến cả một hệ tư tưởng và định hướng sai cho con đường của các bạn khi bắt đầu định hình tương lai của chính mình.

Thuỵ đã từng mắc sai lầm. Đúng! Và Thuỵ không bao giờ che giấu nó, không chỉ vì tính thẳng thắn mà còn vì mình sẽ hoàn toàn thấy không thoải mái khi sống không thật hay có gì không minh bạch. Nhiều bạn chia sẻ với Thuỵ rằng sao không nhẹ nhàng góp ý hay chuyện đó có gì quá đáng đâu mà xé ra to. Nếu bạn nghĩ dối trá là chuyện nhỏ thì xin lỗi Thụy không thể đứng về phía bạn.


Thụy đang kể một câu chuyện để rút kinh nghiệm, để nhiều bạn trẻ có ý thức hơn về phát ngôn, về thái độ sống của chính mình. Thiết nghĩ là hoàn toàn đúng đắn và cần thiết. Thật ra đây là lần đầu tiên Thụy nói về chuyện này vì câu chuyện tuy nhỏ nhưng là giọt nước làm tràn ly sau rất nhiều sự cố mình đã từng gặp phải.

Bạn hãy đặt mình vào hoàn cảnh của một người khi một buổi sáng thức dậy thấy có người quen nói rằng có một người bảo đã từng ngủ với Thụy, rồi Thụy làm trai bao và đưa ra hình chụp chung với Thụy tại nơi mình đang kinh doanh.

 Cũng như bao nhiêu bạn fan xin chụp cùng, mình luôn vui vẻ, nhưng ai biết được rằng đằng sau những tấm hình đó là thêu dệt gì, là câu chuyện gì về chuyện thật giả, đúng sai. Và còn nhiều nhiều nữa. những chuyện như vậy mà mình chưa bao giờ kể, hay chưa bao giờ nói.

Im lặng là thoả hiệp với cái xấu, Thụy nghĩ mình đang nói ra rất nhiều bức xúc của các anh chị em nghệ sỹ và để từ đó mọi thứ sẽ tốt hơn, tích cực hơn để chúng tôi luôn cảm thấy hạnh phúc và an toàn trong vòng tay yêu thương của người hâm mộ.

Và cuối cùng, Thụy cũng là một người trẻ như rất nhiều bạn trẻ khác Thụy có chính kiến, không ngại nói ra chính kiến và chắc chắn không bao giờ chấp nhận sự dối trá hay thoả hiệp với nó. Xã hội mạng dù gì cũng chỉ là xã hội ảo hãy xây dựng giá trị thật cho bản thân mình để tự nó toả hương, phát sáng và ít nhất bạn cũng tự hào khi mình là một người trẻ trung thực".

Được biết, hiện nay, Vĩnh Thụy khá thành công trong vai trò mới khi vừa khai trương hai quán bar tại Sài Gòn và đặc biệt, Vĩnh Thụy còn đảm nhận bầu show khi tổ chức những chương trình biểu diễn nghệ thuật ở Châu Âu.
 
Theo K.Phong (Đất Việt)


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.