Vợ chồng Angela Baby chính thức ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Hiểu Minh?

Ngay sau khi có tin đồn này, Angela Baby đã có động thái phản bác.

Suốt thời gian qua, cặp đôi Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh liên tục vướng phải nghi vấn ly hôn.

Tối ngày 17/3, trang QQ tiếp tục đăng tải thông tin gây xôn xao với nội dung: "Hai vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby đã ly hôn, nhà trai đã giành được quyền nuôi con". Lại một lần nữa, Cnet bàn tán xôn xao về thông tin rúng động này.

Vợ chồng Angela Baby chính thức ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Hiểu Minh?-1

Vợ chồng Angela Baby chính thức ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Hiểu Minh?-2

Thông tin và hình ảnh được trang QQ chia sẻ

QQ cho hay, nguồn tin bắt đầu từ việc một blogger chia sẻ một bài viết với nội dung ẩn danh như sau: "Sao nữ lột xác nhờ thẩm mỹ và "Lục Đại Âm" đã chấm dứt mối quan hệ. Lục Đại Âm luôn có nguyên tắc không giở trò 'bẩn', chia tay trong êm thấm, đồng thời anh cũng đã có được quyền nuôi con.

Vậy nhưng, đối phương lại phái người kè kè theo dõi chồng 24/7, thậm chí Lục Đại Âm đi ra ngoài ăn tối cùng bạn bè cũng bị paparazzi chụp lại, dẫn tới việc phải mang hình ảnh xấu xí". Điều đáng nói, Lục Đại Âm chính là tên lóng mà netizen đặt cho Huỳnh Hiểu Minh, còn Angela Baby suốt một thập kỷ qua luôn vướng lùm xùm "dao kéo".

Tuy nhiên, ngay sau khi thông tin này nổ ra và gây bão MXH, Angela Baby đã có động thái đáp trả cực gắt. Nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ 2 hình ảnh của cậu con trai Bọt Biển Nhỏ. Trong hình, bé được mẹ dẫn đi triển lãm, không chỉ vậy hai mẹ còn khoe giày đôi với nhau.

Vợ chồng Angela Baby chính thức ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Hiểu Minh?-3

Vợ chồng Angela Baby chính thức ly hôn, quyền nuôi con thuộc về Huỳnh Hiểu Minh?-4

Bài đăng của Baby được chia sẻ vào tối muộn ngày 17/3

Động thái của người đẹp Cô Dâu Đại Chiến khiến Cnet cho rằng Baby đang cố tình phủ nhận thông tin Bọt Biển Nhỏ đã bị Huỳnh Hiểu Minh giành được quyền nuôi con. Tuy nhiên, rất khó có thể xác định được rằng liệu vợ chồng tài tử họ Huỳnh đã thực sự ly hôn hay chỉ là những tin đồn ầm ĩ trong giới được blogger này truyền cho blogger nọ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Angela Baby

Huỳnh Hiểu Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.