Vợ chồng Bi Rain lỗ nặng

Giới chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản nhận định vợ chồng Rain, Kim Tae Hee có thể lỗ hàng tỷ won mỗi tháng vì mua tòa nhà ở Seocho-gu, Seoul.

Vợ chồng Bi Rain lỗ nặng-1

Ngày 14/1, tờ Sports Khan đưa tin Bi Rain, Kim Tae Hee lỗ nặng vì kinh doanh bất động sản. Tòa nhà thuộc sở hữu của ca sĩ Rain và nữ diễn viên Kim Tae Hee ở Seocho-dong dự kiến ​​bị ảnh hưởng đáng kể do tiền vốn quá lớn và thị trường đầy biến động. Sự việc bắt nguồn từ một tài khoản mạng xã hội.

Người này tự nhận là chuyên gia bất động sản và bày tỏ: "Mức giá 92 tỷ won Rain bỏ ra để mua tòa nhà Samyoung là phi lý". Theo tài khoản này, Rain đã lỗ khoảng 40 tỷ won kể từ khi mua tòa nhà. “Có thể thấy Rain đã mất tất cả lợi nhuận có được từ trước đến nay thông qua việc đầu tư bất động sản khi mua tòa nhà Samyoung”, người này khẳng định.

Theo Sports Khan, tòa nhà Samyoung nằm ở Seocho-dong, Seocho-gu, Seoul, thuộc sở hữu của Rain và gần đây được rao bán. Rain đưa ra giá bán tòa nhà khoảng 140 tỷ won. Nam ca sĩ mua tòa nhà vào năm 2021 với giá 92 tỷ won. Tòa nhà do Rain nắm 60% cổ phần và công ty do vợ anh thành lập sở hữu 40%.

Vợ chồng Bi Rain lỗ nặng-2
Rain mua tòa nhà từ năm 2021. Ảnh: Sports Khan.

Tòa nhà tọa lạc ở vị trí đắc địa của khu ga tàu trung tâm, cách Gangnam khoảng 2 phút đi bộ, với diện tích đất rộng 486 m2 và một khu có các công trình kiến trúc rộng 2.904 m2.

Trao đổi với Sports Khan, các chuyên gia trong ngành bất động sản cũng nhận định vợ chồng Rain thua lỗ khi mua tòa nhà.

Park Jong Chan, một thẩm định viên tại Samil Appraisal & Appraisal Firm, cho biết: “Mức giá Rain bỏ ra để mua tòa nhà hơi cao. Vì tỷ lệ gian hàng trống ở các khu thương mại lân cận cũng tăng cao, nên anh ấy có thể phải chịu lỗ hàng tỷ won mỗi tháng”.

Nhà môi giới Kwon Do Hyeong, Giám đốc điều hành của Cheongsol Hana Real Estate nói: "Có vẻ vợ chồng họ đã mua tòa nhà với kỳ vọng tăng giá trong thời kỳ bùng nổ bất động sản lãi suất thấp. Tuy nhiên, thị trường bất động sản hiện trong tình trạng sụt giảm với mức giá và lãi cao. Các trung tâm mua sắm và thị trường mua bán cũng đang bị thu hẹp, đến mức một số người so sánh nó giống hệ thống thanh toán bất động sản của Nhật Bản trong quá khứ”.

Năm 2017, Rain kết hôn với nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee sau 5 năm hẹn hò. Họ được biết đến như những ngôi sao có doanh thu lớn từ việc kinh doanh bất động sản. Ngày 21/5/2022, New1 đưa tin vợ chồng diễn viên Kim Tae Hee - Bi Rain dẫn đầu danh sách sao Hàn sở hữu bất động sản có giá trị khủng ở showbiz.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-chong-bi-rain-lo-nang-post1393738.html

Bi Rain

Kim Tae Hee

sao Hàn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.