Vợ chồng Đặng Thu Thảo "trốn con" hẹn hò, netizen khen ngoại hình như cặp đôi sinh viên

Khoảnh khắc đáng yêu, vui vẻ của vợ chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, ông xã của Hoa hậu Đặng Thu Thảo là doanh nhân Trung Tín đã đăng tải bức hình hai vợ chồng hẹn hò ở Seoul (Hàn Quốc). Cặp vợ chồng đều đã là U40 nhưng ai cũng trẻ trung, ăn mặc đơn giản mà năng động, đẹp không kém gì gen Z. Có những cư dân mạng còn nhận xét cặp đôi giống hai cô cậu sinh viên hẹn hò nhau ở thư viện.

"Trốn con" hẹn hò với ông xã, Đặng Thu Thảo vui vẻ cười tít mắt. Không những vậy, doanh nhân Trung Tín còn làm hẳn một đoạn thơ tặng vợ, dù đọc khá hài hước nhưng rất đáng yêu: "Thu này mình cùng đến Seoul/ Vắng con, vương vấn lắm nỗi buồn/ Ông chồng bên cạnh cứ lẩm bẩm/ Em ơi vui nhớ... canh thị trường".

Vợ chồng Đặng Thu Thảo trốn con hẹn hò, netizen khen ngoại hình như cặp đôi sinh viên-1

Đặng Thu Thảo và Trung Tín cưới nhau vào năm 2017, sau 3 năm tìm hiểu. Năm 2018, nàng Hậu sinh con gái đầu lòng và 2 năm sau đó sinh thêm con trai thứ hai.

Đặng Thu Thảo đang là một trong những Hoa hậu Việt Nam có cuộc sống viên mãn nhất. Cô rút khỏi các hoạt động giải trí để chăm sóc gia đình nhỏ và đồng hành cùng ông xã trong công việc kinh doanh. Qua những chia sẻ thường ngày của Đặng Thu Thảo trên trang cá nhân, không ít người ngưỡng mộ cuộc sống yên bình, hạnh phúc của cô.

Vợ chồng Đặng Thu Thảo trốn con hẹn hò, netizen khen ngoại hình như cặp đôi sinh viên-2

Bên cạnh đó, nhan sắc "Thần tiên tỷ tỷ" chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Sau khi sinh 2 con, Đặng Thu Thảo vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp, ngọt ngào và ngày càng đằm thắm hơn.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-chong-dang-thu-thao-tron-con-hen-ho-netizen-khen-ngoai-hinh-nhu-cap-doi-sinh-vien-d278768.html

Đặng Thu Thảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.