Vợ chồng diễn viên Nguyễn Hoàng mở quán cà phê mưu sinh

Với số tiền các mạnh thường quân ủng hộ, vợ Nguyễn Hoàng quyết định mở quán cà phê để cải thiện tình hình tài chính của gia đình.

Với số tiền các mạnh thường quân ủng hộ, vợ Nguyễn Hoàng quyết định mở quán cà phê để cải thiện tình hình tài chính của gia đình. Nhiều nghệ sĩ đến ủng hộ cho nam diễn viên.

Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 1
Sau khi diễn viên Nguyễn Hoàng được đưa về nhà dưỡng bệnh, nhiều đồng nghiệp đã quyên góp để giúp đỡ. Nhờ số tiền đó, vợ anh quyết định mở quán cà phê tại quận 10, TP HCM để kiếm thêm thu nhập. Các anh chị em của Nguyễn Hoàng từ dưới quê lên phụ giúp và khai trương vào 18/4.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 2
Quán cà phê treo khá nhiều hình ảnh của nam diễn viên Bông hồng trà, trước khi anh bị tai biến. Chị Thanh Trúc, vợ 9X của Nguyễn Hoàng cho biết, từ trước đến giờ chị ở nhà lo việc nội trợ nên khi gia đình rơi vào cảnh khốn khó, chị không dễ xin việc làm nên quyết định thuê mặt bằng để bán cà phê, thuận tiện cho việc chăm sóc chồng.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 3
Quán cà phê mới mẻ nên chưa có nhiều khách quen. Buổi trưa thường vắng khách nhưng xung quanh có khá nhiều công ty và trường học nên một vài người cũng bắt đầu tìm đến.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 4
Để tiện cho việc buôn bán, Thanh Trúc cho thuê nhà chung cư bên quận 6 và đưa chồng con đến ở tại lầu 1 của quán cà phê để trông coi việc buôn bán. Chị thuê thêm nhân viên phụ giúp.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 5
Vợ chồng nam diễn viên ở cùng khách trọ vì họ chưa chuyển đi được. Do mới dọn qua chỗ ở mới nên đồ đạc còn khá lộn xộn. Buổi trưa, chị Thanh Trúc lên nhà nấu ăn cho chồng, con.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 6
Vợ chồng anh và đứa con trai 3 tuổi quây quần trong phòng chung. Sau 6 tháng nghỉ ngơi, bác sĩ thông báo Nguyễn Hoàng sẽ chuẩn bị ráp lại hộp sọ tại bệnh viện 115, TP HCM sau dịp nghỉ lễ 30/4.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 7
Diễn viên Lê Tuấn Anh, đồng nghiệp và là bạn thân của Nguyễn Hoàng thường đến thăm anh và mua quà cho cậu bé 3 tuổi.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 8
Mặc dù sức khỏe đã khá hơn nhưng nam diễn viên 49 tuổi chỉ có thể ngồi một chỗ. Em kết nghĩa của anh là Nam Trung thường xuyên qua nhà để giúp trị liệu.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 9
Nguyễn Hoàng nhận thức được người thân trong gia đình nhưng mọi sinh hoạt của anh phải nhờ vợ chăm lo. Mẹ vợ của anh đã về quê nghỉ ngơi sau một thời gian lên Sài Gòn phụ giúp con trai.
Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 10
Vợ Nguyễn Hoàng hy vọng, sau khi lắp hộp sọ và tiếp tục điều trị đến cuối năm nay, sức khỏe của chồng sẽ cải thiện hơn. Thanh Trúc mong chồng có thể tự sinh hoạt để chị có thời gian mưu sinh. Mặc dù vất vả nhưng Thanh Trúc không muốn suy nghĩ tiêu cực.

 

Vo chong dien vien Nguyen Hoang mo quan ca phe muu sinh hinh anh 11

Mỗi bữa ăn kéo dài hơn tiếng đồng hồ, chị vừa đút cơm cho chồng, vừa cho con ăn. Thức ăn của Nguyễn Hoàng được dằm nhỏ để anh dễ nuốt. Thỉnh thoảng, chị gái và em trai đến thăm, phụ Thanh Trúc chăm sóc Nguyễn Hoàng.

Theo Zing


cưa chân

nam diễn viên

Nguyễn Hoàng

diễn viên Nguyễn Hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.