Vợ chồng Hồng Vân vẫn rất tình cảm dù yêu nhau đã hơn 20 năm

Yêu nhau hơn 20 năm đến hiện tại vợ chồng Hồng Vân vẫn có những hành động tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Yêu nhau hơn 20 năm đến hiện tại vợ chồng Hồng Vân vẫn có những hành động tình cảm khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ: "3/1/2017 Kỷ niệm 14 năm ngày cưới và 18 năm yêu nhau cảm ơn cuộc đời đã cho mình có được nhau...mãi yêu....anh". Lời chia sẻ của Hồng Vân ngay lập tức nhận được sự chúc mừng của mọi người. Ông xã Tuấn Anh cũng bình luận: "Xin cảm ơn cuộc đời này đã mang em đến với anh. Xin đa tạ những lời chúc tốt lành của mọi người". Ngoài ra, anh còn hài hước cho biết Hồng Vân đã tính nhầm năm yêu nhau.

Hồng Vân 0

Nghệ sĩ Hồng Vân dành lời ngọt ngào cho chồng Lê Tuấn Anh

Hồng Vân 1

Diễn viên Lê Tuấn Anh cũng nói lời yêu vợ trên chiếc bánh kem

Hồng Vân 2

Cặp đôi tiếp tục dành những lời nói ngọt ngào cho nhau, Hồng Vân còn cười trừ
khi tính nhầm yêu nhau 28 năm chứ không phải 18 năm như trong status

Hồng Vân và Lê Tuấn Anh từng trải qua những giây phút mặn nồng, nhưng họ đã đánh mất mối tình đầu thuở sinh viên chỉ vì sự bồng bột. 10 năm sau, khi đã trải qua nhiều va vấp cuộc đời, cặp đôi nghệ sĩ ấy lại trở về bên nhau. Thời điểm ấy, Hồng Vân đã qua “một lần đò”. Còn Lê Tuấn Anh bị nhận nhiều lời ác ý khi nhiều người nghĩ anh đến với Hồng Vân là vì muốn được nâng đỡ phát triển sự nghiệp.

Hồng Vân 0

Ảnh cưới của nghệ sĩ Hồng Vân và Lê Tuấn Anh

Tuy nhiên sau nhiều năm gắn bó, cặp đôi này đã chứng minh được điều ngược lại. NSND Hồng Vân tự nhận mình là người may mắn vì có người chồng hết mực thương yêu và thông cảm với công việc của chị. Diễn viên Lê Tuấn Anh đã quyết định rút khỏi showbiz chuyển sang công việc kinh doanh để vợ yên tâm với niềm đam mê nghệ thuật. Có thể thấy dù cả hai đã ở tuổi 49, 51 nhưng họ vẫn dành cho nhau những lời ngọt ngào, lãng mạn mà không phải cặp đôi trẻ nào cũng đang có được.

Hồng Vân 0

Hồng Vân 0

Hồng Vân 1

Hồng Vân 2

Hồng Vân 3

Những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau của vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân

Theo GĐVN

Hồng Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.