Nhận chỉ trích dữ dội trước hành động dùng chân bấm thang máy, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh lên tiếng và sửa sai bằng điều này

Trước đó, cư dân mạng đều cho rằng, hạnh đồng của Chúng Huyền Thanh là không thể chấp nhận được.

Vừa qua, trên một diễn đàn chuyên bàn luận chuyện showbiz đã đăng tải đoạn clip ngắn của Chúng Huyền Thanh . Đoạn clip trước đó được đăng tải trên story của ông xã Chúng Huyền Thanh là Jay Quân . Điều khiến cư dân mạng chú ý chính là hành động dùng chân để bấm thang máy của Chúng Huyền Thanh.

Nhiều người cho rằng việc người mẫu dùng chân bấm thang máy là hành động rất khó chấp nhận. Đặc biệt, đây là thời điểm khá nhạy cảm khi dịch Covid-19 chưa kết thúc, việc giữ gìn vệ sinh nơi chung được yêu cầu khá cao, các thang máy công cộng được trang bị thêm nước sát khuẩn đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhận chỉ trích dữ dội trước hành động dùng chân bấm thang máy, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh lên tiếng và sửa sai bằng điều này-1

Hình ảnh gây tranh cãi của Chúng Huyền Thanh.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jay Quân đã đăng tải một dòng trạng thái kèm hình ảnh bày tỏ sự hối lỗi của hai vợ chồng trước hành động kém văn minh nơi công cộng vừa qua. Trên trang cá nhân, Jay Quân viết: "Chào mọi người! Hôm qua vợ chồng mình rất buồn vì trò đùa thiếu tế nhị của tụi mình. Sáng nay hai vợ chồng sửa sai liền, chạy đi mua nước rửa tay và khăn giấy gửi tặng ban quản lý để mọi người cùng sử dụng trong thang máy và chung cư.

Qua sự việc lần này, vợ chồng mình sẽ rút kinh nghiệm hơn trong ứng xử nơi công cộng. Cảm ơn những chia sẻ, góp ý của các anh chị, bạn bè và những người quan tâm gia đình Jay Quân. Một lần nữa chân thành xin lỗi mọi người nhiều nhiều!".

Nhận chỉ trích dữ dội trước hành động dùng chân bấm thang máy, vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh lên tiếng và sửa sai bằng điều này-2

Vợ chồng Jay Quân - Chúng Huyền Thanh tặng nước rửa tay và khăn giấy cho quản lý tòa nhà.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhan-chi-trich-du-doi-truoc-hanh-dong-dung-chan-bam-thang-may-vo-chong-jay-quan-chung-huyen-thanh-len-tieng-va-sua-sai-bang-dieu-nay-2220205512540729.htm

Chúng Huyền Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.