Công khai mặt quý tử từ khi mới sinh, vợ chồng Lan Khuê lại làm điều "ngược đời" này với cậu bé ngay ngày mồng 1

Trong không khí Tết Nguyên Đán rộn ràng, gia đình Lan Khuê cũng có một bức ảnh đầy hạnh phúc trước "lâu đài" của gia đình mình.

Trong không khí Tết Nguyên Đán rộn ràng, gia đình Lan Khuê cũng có một bức ảnh đầy hạnh phúc trước "lâu đài" của gia đình mình.

Về làm dâu nhà hào môn, cuộc sống của Lan Khuê khiến ai cũng vô cùng ghen tị. Bên cạnh chuyện được chồng yêu, chồng chiều, gia thế giàu có thì căn nhà mà Lan Khuê đang ở cũng khiến dân tình trầm trồ.

Mỗi dịp đặc biệt, Lan Khuê và ông xã đều tổ chức tiệc và chụp ảnh tại căn nhà này. Dù gọi là căn nhà, biệt thự nhưng nơi mà Lan Khuê cùng ông xã John Tuấn Nguyễn đang sinh sống hoành tráng, xa hoa chẳng khác gì một căn biệt thự.

Mới đây, gia đình Lan Khuê lại vừa ghi lại khoảnh khắc ngày đầu tiên của năm mới tại căn nhà hoành tráng này. Ông xã doanh nhân John Tuấn Nguyễn mặc vest phong độ, Lan Khuê diện váy trắng sang trọng, gương mặt hai vợ chồng nữ siêu mẫu đều rạng rỡ.

Công khai mặt quý tử từ khi mới sinh, vợ chồng Lan Khuê lại làm điều ngược đời này với cậu bé ngay ngày mồng 1-1

Đặc biệt, nhân vật được chú ý nhất trong bức ảnh lại không phải là hai vợ chồng Lan Khuê mà lại là cậu quý tử Cornor. Tuy nhiên, có một điều khó hiểu là vợ chồng Lan Khuê đã công khai mặt của con trai từ khi mới sinh nhưng bây giờ lại dùng sticker che mặt cậu bé. 

Dù vậy, hình ảnh gia đình hạnh phúc của nữ siêu mẫu và chồng doanh nhân vẫn nhận được nhiều lời khen và chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Công khai mặt quý tử từ khi mới sinh, vợ chồng Lan Khuê lại làm điều ngược đời này với cậu bé ngay ngày mồng 1-2

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/cong-khai-mat-quy-tu-tu-khi-moi-sinh-vo-chong-lan-khue-lai-lam-dieu-nguoc-doi-nay-voi-cau-be-ngay-ngay-mong-1-222020251181213223.htm

Lan Khuê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.