Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản lớn thế nào trước khi ra tòa?

Gần đây nhất là năm 2019, Lệ Quyên bất ngờ chơi lớn khi đầu tư 30 tỷ đồng cho liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát.

Lệ Quyên là giọng ca thổi sự mới lạ vào những ca khúc nhạc xưa. Đặc biệt, với dòng nhạc Bolero, Lệ Quyên đã thực sự thành công khi tạo ra chất riêng không lẫn vào nghệ sĩ nào.

Năm 2011, cô kết hôn cùng doanh nhân Đức Huy khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Nhưng sau đó mọi người đều đồng tình với lựa chọn của Lệ Quyên. Đức Huy là một người đàn ông giàu có và chính là hậu phương vững mạnh của Lệ Quyên.

Một người có tiền, một người có tài kết hợp đã tạo ra một gia đình showbiz cực kỳ giàu có.

Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản lớn thế nào trước khi ra tòa?-1

Lệ Quyên và chồng khi con mặn nồng.

Bằng chứng cho sự chịu chi và giàu có của Lệ Quyên được minh chứng rõ ràng nhất qua các liveshow của cô. Gần đây nhất là năm 2019, Lệ Quyên bất ngờ "chơi lớn" khi đầu tư 30 tỷ đồng cho liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát.

Lệ Quyên cho biết cô làm live show này trên tinh thần quyết tâm, bởi nếu do dự một chút là sẽ thất bại, phân vân là không thể làm được việc, dù con số kinh phí quá lớn. 6 năm trước tiền bạc chưa nhiều, khó khăn là thế, không có gì trong tay mà cô còn thực hiện được Q Show1 gây tiếng vang mạnh mẽ, thì thời điểm này không có gì có thể cản trở được Lệ Quyên.

Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản lớn thế nào trước khi ra tòa?-2

Nhà biệt thự to đẹp của Lệ Quyên.

Một loạt các tên tuổi lớn sẽ có mặt trong liveshow của Lệ Quyên khẳng định cô quyền lực như thế nào trong làng nhạc Việt. Từ đạo diễn sân khấu Việt Tú, đến các khách mời Hồng Nhung, Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành... đều thể hiện sự chịu chi, chịu chơi của Lệ Quyên.

30 tỷ đồng là con số "khủng" cho 1 liveshow nhưng đó chưa thấm tháp gì so với khối tài sản "khủng" của nữ ca sĩ tuổi Dậu. 38 tuổi, Lệ Quyên khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có cuộc sống giàu sang và viên mãn. Ngoài tài năng tự thân kiếm ra tiền, Lệ Quyên còn có chồng quyền lực làm bầu show và ông chủ phòng trà "hot" nhất TP.HCM.

Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản lớn thế nào trước khi ra tòa?-3

Lệ Quyên còn sở hữu dàn xe khủng.

Bằng chứng cho khối tài sản kếch xù của giọng ca Hà Nội chính là việc cô sở hữu cùng lúc hai căn biệt thự sang trọng tại Mỹ và Việt Nam. Hiện tại, vợ chồng Lệ Quyên sinh sống trong cơ ngơi đồ sộ tại vị trí đắc địa ở khu Thảo Điền, quận 2 (TP.HCM). Được biết, ngôi nhà được thiết kế theo phong cách châu Âu, có bể bơi, là nơi để cả gia đình cô thư giãn. Dù chưa từng tiết lộ về căn biệt thự này nhưng với mức độ khang trang, người hâm mộ cho rằng giá trị của nó không hề nhỏ

Ngoài ra, Lệ Quyên còn có dinh thự tại Mỹ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ không ngại ngần chia sẻ loạt hình ảnh nguy nga trong căn biệt thự tại California thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Ngôi nhà này có diện tích hơn 400m2, được vợ chồng nữ ca sĩ mua từ năm 2017 với giá trị lên đến triệu USD. Theo giọng ca "Sầu tím thiệp hồng" cho biết ngôi nhà là nơi để cô nghỉ ngơi mỗi khi lưu diễn tại nước ngoài.

Vợ chồng Lệ Quyên sở hữu khối tài sản lớn thế nào trước khi ra tòa?-4

Trước khi phân chia tài sản, cặp đôi là đại gia của làng giải trí.

Không chỉ biệt thự "khủng", Lệ Quyên là một trong số ít sao nữ sở hữu nhiều xế hộp hạng sang. Năm 2014, cô khiến người hâm mộ bất ngờ khi sắm dòng xe Mercedes-Benz GL500 có giá 5,3 tỉ đồng.

Thời điểm đó, nữ ca sĩ sở hữu 3 chiếc xe Mercedes có tổng giá trị lên đến 12 tỉ đồng. Khoảng giữa năm 2017, vợ chồng ca sĩ Lệ Quyên mạnh tay bỏ ra số tiền lớn để tậu chiếc Bentley Flying Spur V8. Được biết tại thị trường Việt Nam, giá trị của mẫu xe này lên đến hàng chục tỉ đồng.

Chưa dừng lại ở nhà xe, Lệ Quyên còn đầu tư cho cuộc sống cá nhân bằng loạt trang phục, trang sức, túi xách hàng hiệu. giá trị mỗi chiếc túi cũng bằng cả gia tài của người bình thường. Chỉ nhìn những bộ sưu tập của cô cũng đủ thấy, Lệ Quyên chịu chơi như thế nào.

Theo GĐ&XH

Xem link gốc Ẩn link gốc http://giadinh.net.vn/giai-tri/vo-chong-le-quyen-so-huu-khoi-tai-san-lon-the-nao-truoc-khi-ra-toa-20201031112821453.htm

Lệ Quyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.