Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?

Phản hồi của Lưu Đê Ly về vấn đề này cũng gây nhiều chú ý.

Mới đây, trong một nhóm kín trên Facebook, cộng đồng mạng đang xôn xao nghi vấn Lưu Đê Ly và chồng vừa đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly.

Người đăng bài cho biết Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng vào thời điểm nơi đây đang manh nha những ca bệnh mới và trở về Hà Nội sau khi Đà Nẵng chính thức có đợt dịch thứ hai. Không rõ Lưu Đê Ly có khai báo y tế đầy đủ hay không nhưng vợ chồng cô lại không thực hiện tự cách ly mà vẫn bán hàng, đi diễn trong bar như bình thường. Đặc biệt, con phố mà cặp đôi đang sinh sống lại đông đúc, nhiều người qua lại nên hành động này càng gây bức xúc hơn.

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?-1

Lưu Đê Ly check-in tại Đà Nẵng cách đây vài ngày

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?-2

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?-3

Sau khi về Hà Nội, Lưu Đê Ly vẫn buôn bán, gửi hàng liên tục đi nhiều nơi còn chồng cô vẫn đi diễn tại bar 

Tuy nhiên, cũng có thể xảy ra trường hợp khác là Lưu Đê Ly và chồng đã về Hà Nội trước khi Đà Nẵng chính thức có ca bệnh mới, ảnh đăng trên mạng xã hội cũng được đăng sau khi trở về.

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?-4

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?-5

Lưu Đê Ly từng check in tại resort ở Đà Nẵng vào tháng 6 nên cũng có khả năng cô nàng mới đăng lại ảnh từ chuyến đi cũ này

Liên lạc với Lưu Đê Ly, nữ diễn viên đã có phản hồi về thông tin này như sau: "Mình nghĩ đây là việc cá nhân của mình, mình không quan tâm mọi người nói gì. Đó là sức khỏe của mình mà, đâu phải việc của mọi người đâu. Từ đường bay cho tới hành trình của mình nếu nằm trong diện cách ly thì có chính phủ lưu ý rồi chứ người khác nói gì mình không quan tâm. Mọi người trong khu nhà mình hay nơi mình ở cũng đều biết điều đó. Còn hiện tại mình đang ở nhà riêng".

Vợ chồng Lưu Đê Ly bị tố đi Đà Nẵng về nhưng không tự cách ly mà vẫn bán hàng, diễn bar, phía khổ chủ nói gì?-6

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-chong-luu-de-ly-bi-to-di-da-nang-ve-nhung-khong-tu-cach-ly-ma-van-dien-o-bar-ban-hang-am-am-213177

cách ly

Lưu Đê Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.