Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng đính chính thông tin mở garage sửa xe, lừa đảo khách hàng

Tài khoản Facebook chính thức của cặp đôi vừa lên tiếng phủ nhận cả hai mở garage sửa xe. Lý Hải và Minh Hà mong muốn khán giả sớm biết được để không bị lừa.

Thời gian gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước việc Lý Hải kinh doanh garage xe hơi và có hành vi lừa đảo khách hàng. Nhiều người đến sửa chữa tại garage của anh nhưng xe lại nhanh chóng hỏng như cũ hoặc hư ở bộ phận khác. Sự việc ngày càng trở nên rầm rộ khi ngày càng có nhiều khách hàng lên án và chỉ trích đạo diễn Lật Mặt làm ăn tắt trách, lợi dụng lòng tin của người hâm mộ.

Mới đây, nam nghệ sỹ đã chính thức lên tiếng về điều này trên trang cá nhân, phủ nhận anh chưa bao giờ mở garage để kinh doanh, gây mất uy tín và ảnh hưởng đến tên tuổi của cả 2 vợ chồng.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng đính chính thông tin mở garage sửa xe, lừa đảo khách hàng-1

Lý Hải - Minh Hà chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin cả hai kinh doanh garage sửa xe

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng đính chính thông tin mở garage sửa xe, lừa đảo khách hàng-2

Nhiều người tưởng rằng garage mà họ lui tới là của nam nghệ sỹ và cho rằng Lý Hải lừa đảo

Lý Hải còn giải thích thêm rằng anh biết việc đặt tên gì là của mọi người, trường hợp trùng tên cũng là chuyện bình thường nhưng vấn đề là bản thân anh không mở garage và không kinh doanh bất chính. Nhiều người phản ứng dữ dội vì hiểu lầm đây là garage của nam nghệ sỹ và không ngừng lên án, gây ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình anh. Vợ chồng Lý Hải – Minh Hà nhấn mạnh: 'Nếu không thông báo như vậy thì sẽ không biết còn bao nhiêu người hiểu lầm nữa đó các bạn.'

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng đính chính thông tin mở garage sửa xe, lừa đảo khách hàng-3

Cả hai để lại bình luận giải thích buộc phải lên tiếng vì nếu không sự việc sẽ còn diễn biến xấu hơn và nhiều khán giả liên tục buông lời không hay với Lý Hải

Cặp đôi cho hay, đăng bài trên trang chính thức của đôi vợ chồng là một trong những cách giải quyết tốt nhất bởi Lý Hải bởi không thể giải thích với từng người đây không phải mình làm. Sau cùng, cả hai mong muốn khán giả giúp họ chia sẻ thông tin này đến nhiều người hơn nữa.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng đính chính thông tin mở garage sửa xe, lừa đảo khách hàng-4

Cặp đôi khẳng định việc đính chính trên trang cá nhân như thế này chính là biện pháp tốt nhất

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà lên tiếng đính chính thông tin mở garage sửa xe, lừa đảo khách hàng-5

Lý Hải và Minh Hà kết hôn đã lâu và có với nhau 4 đứa con. Cả hai được xem là một trong những cặp đôi gương mẫu của Vbiz

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi nếp sống gia đình gương mẫu, hạnh phúc cùng nhau. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn thường xuyên tham gia các công việc thiện nguyện cứu trợ đồng bào miền Trung sau lũ lụt hằng năm, họ được xem là một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất showbiz Việt.

Theo VOH

Xem link gốc Ẩn link gốc https://voh.com.vn/tin-sao/vo-chong-ly-hai-minh-ha-len-tieng-ve-viec-bi-gia-mao-danh-tinh-kinh-doanh-gara-sua-xe-btv103-461957.html

lừa đảo

Lý Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.