Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà ở Nha Trang tặng con gái 1 tuổi

Phan Mạnh Quỳnh cho biết ngôi nhà mới đang được xây dựng, cả nhà sẽ dọn về sinh sống trong thời gian tới.

Phan Mạnh Quỳnh và bà xã tên Khánh Vy kết hôn vào năm 2021, đến tháng 1/2023 thì cặp đôi chào đón con gái đầu lòng được gọi thân mật là bé Ốc. Từ ngày lập gia đình, Phan Mạnh Quỳnh dành hầu hết thời gian rảnh cho vợ con. Đặc biệt, nam ca sĩ đã dọn về sống trong một căn hộ tại Nha Trang - quê của Khánh Vy để được ở chăm sóc bà xã và tiểu công chúa Ốc. 

Chiều ngày 29/5, Phan Mạnh Quỳnh khoe căn nhà mới đang trong quá trình xây dựng nền móng, dự kiến hoàn thành trong ít tháng tới. Nam nhạc sĩ còn tiết lộ đây là món quà dành tặng cho con gái. Anh hài hước cho biết 2 vợ chồng chỉ giám sát hộ và "ở ké" nhóc tỳ. 

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà ở Nha Trang tặng con gái 1 tuổi-1

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy xây dựng nhà mới để dành tặng cho nhóc tỳ gần 1 tuổi

Hồi đầu tháng 5/2023, bà xã Phan Mạnh Quỳnh xác nhận bắt đầu xây dựng "tổ ấm" mới để thay đổi không gian sống cho gia đình. Khánh Vy cho biết căn hộ chung cư đang ở có diện tích nhỏ, nay có thêm em bé và 2 bà hỗ trợ chăm cháu nên quyết định chuyển đến nhà dưới mặt đất để tiện cho việc sinh hoạt. 

Thời điểm bắt đầu xây dựng nhà, vợ Phan Mạnh Quỳnh hào hứng chia sẻ: "Chưa bao giờ cuốc đất mà vui đến vậy. Vợ chồng em khởi công xây nhà mới. Cầu mong cho mọi sự hanh thông, công việc chóng thành - muôn sự như ý". 

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà ở Nha Trang tặng con gái 1 tuổi-2

Khánh Vy và Phan Mạnh Quỳnh bắt đầu xây dựng nhà ở Nha Trang vào đầu tháng 5/2023

Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ với chúng tôi về quyết định dọn về quê vợ sinh sống: "Tôi đã ở TP.HCM 11 năm, mọi thứ đã trở nên quen thuộc. Khi về Nha Trang với những nếp sống mới cũng là trải nghiệm giúp tôi nghĩ ra nhiều thứ mới hơn". 

Hiện tại, Phan Mạnh Quỳnh vẫn đi diễn và chăm chỉ hoạt động nghệ thuật. Khi có việc nam ca sĩ sẽ vào TP.HCM hoặc các địa điểm công tác sau đó nhanh chóng trở về Nha Trang. Sau khi kết hôn, Phan Mạnh Quỳnh cũng giao hết tiền bạc cho bà xã quản lý. Ngoài công việc nội trợ, Khánh Vy còn làm chủ cửa hàng thời trang để phụ giúp kinh tế gia đình. 

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà ở Nha Trang tặng con gái 1 tuổi-3

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh thường xuyên đưa con gái đi chơi, cả hai sống giản dị ở Nha Trang

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà ở Nha Trang tặng con gái 1 tuổi-4

Trước khi dọn đến nhà mới, cả hai sống trong một căn hộ đầy đủ tiện nghi và có vườn rau nhỏ ở ban công

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh xây nhà ở Nha Trang tặng con gái 1 tuổi-5

Vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh đã có 7 năm gắn bó, cùng nhau vượt qua nhiều thử thách

 

Theo phunuvietnam.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-phan-manh-quynh-xay-nha-o-nha-trang-tang-con-gai-1-tuoi-20230529151353383.htm?fbclid=IwAR2wmILomFRcHuT6VyR-bHXM7rtoi8pZR_XIIcXnsFURdG4mBtZWvrNobSQ

Phan Mạnh Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.