Vợ chồng Thủy Tiên hành hương ở Nepal

Hình ảnh mới của nữ ca sĩ Thủy Tiên ở Nepal thu hút sự chú ý của dân mạng.

Thủy Tiên vướng vào ồn ào tiền từ thiện kêu gọi vào mùa lũ năm 2020 với nghi vấn thiếu minh bạch. Từ những ngày thị phi ập tới đến nay, cô luôn có được sự hậu thuẫn đầy yêu thương của chồng con. Không tranh luận quá nhiều, nữ ca sĩ thỉnh thoảng khoe vài bức ảnh dung dị bên gia đình để chứng minh hạnh phúc viên mãn. Đây cũng là lần hiếm hoi giọng ca 8X vui vẻ hé lộ tâm trạng vui vẻ mà đã lâu mới có được.

Vợ chồng Thủy Tiên hành hương ở Nepal-1

Những tháng gần đây, giọng ca gốc Kiên Giang cũng đã bắt đầu sử dụng lại mạng xã hội thường xuyên hơn nhưng chủ yếu dành cho công việc. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc riêng tư của cô khi đi chùa phật giáo ở Nepal. Trong ảnh, giọng ca "Ngải tình" để tóc buông dài, trang điểm nhẹ, tham quan ngôi chùa nổi tiếng tại đây cùng ông xã Công Vinh. "Hạnh phúc nhất là khi được trở về", cô bày tỏ.

Vợ chồng Thủy Tiên hành hương ở Nepal-2

Vợ chồng Thủy Tiên hành hương ở Nepal-3

Vợ chồng Thủy Tiên hành hương ở Nepal-4

Vợ chồng Thủy Tiên hành hương ở Nepal-5

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sức khỏe đến vợ chồng Công Vinh. Có thể thấy, từ sau khi được cơ quan điều tra "minh oan", kết luận không có dấu hiệu ăn chặn tiền từ thiện, nhiều dân mạng đã ủng hộ khi Thủy Tiên trở lại. "Chúc vợ chồng em đi du lịch vui vẻ bình an, hạnh phúc nhé", "Chúc em luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc", "Chúc cô gái có tấm lòng nhân ái ngày càng xinh đẹp thành công trên mọi lĩnh vực", "Chúc gia đình anh chị có chuyến đi chơi vui vẻ và ý nghĩa",... cư dân mạng gửi lời chúc đến nữ ca sĩ và ông xã.

Theo Công lý và xã hội


Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.