Vợ chồng Trấn Thành – Hari Won tiết kiệm được bao nhiêu tiền một năm?

Số tiền dành dụm được trong vòng 1 năm của cặp vợ chồng nổi tiếng là con số không hề nhỏ.

Số tiền dành dụm được trong vòng 1 năm của cặp vợ chồng nổi tiếng là con số không hề nhỏ.

Cách đây không lâu, Hari Won tiết lộ cô đã thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành từ khi kết hôn, chỉ cho nam danh hài 2 triệu/ ngày tiêu xài thay vì 20-30 triệu/ ngày như trước đây. Hari cho biết, cô muốn Trấn Thành học cách chi tiêu tiết kiệm thay vì phung phí như trước đây để lo cho cuộc sống gia đình. Theo dự định của vợ chồng Trấn Thành – Hari, cả hai muốn mua nhà ở Mỹ và Hàn Quốc để tiện có nơi nghỉ dưỡng khi đi du lịch, tuy nhiên để thực hiện được điều này thì phải tích cóp từ bây giờ. Mặc dù trước khi kết hôn, cả Hari và Trấn Thành đều có tổng thu nhập một năm khá cao. Vậy khi đã về chung một nhà và với mức độ chi tiêu tiết kiệm như hiện tại, Trấn Thành – Hari sẽ tiết kiệm được bao nhiêu tiền mỗi năm?

hari tran thanh blogtamsuvn0 Số tiền mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won kiếm được luôn là đề tài gây tò mò cho nhiều khán giả.

Riêng Trấn Thành, anh đã được xếp vào danh sách những nghệ sĩ có doanh thu “khủng” của showbiz Việt từ năm 2012 đến nay. Năm 2012, Trấn Thành có mức thu nhập 1 năm gấp đôi cả “đàn anh” Xuân Bắc. Theo con số chính thức từ bản Rà soát thuế thu nhập cá nhân thiếu năm 2012, Trấn Thành kiếm được 1.904.826.314 đồng cho các hoạt động trong làng giải trí. Cho đến nay, sau 5 năm, con số đó cũng tăng theo thời gian cùng với tần suất nhận show dày đặc của nam danh hài.

Theo tiết lộ của một người tổ chức gameshow, mỗi lần lên sóng, Trấn Thành sẽ nhận được số tiền khoảng 30 triệu đồng, tùy vào từng chương trình cụ thể. Với con số này, đếm qua những show Trấn Thành đang góp mặt trên sóng truyền hình cũng tính ra thu nhập của anh nhận được từ các chương trình rơi vào khoảng vài trăm triệu mỗi tháng.

Ngoài ra, từng có một bầu sô tiết lộ rằng, để mời Trấn Thành, anh đã phải đưa ra cái giá lên tới 6 nghìn đô la Mỹ, tương đương 120 triệu đồng. Bên cạnh vai trò làm giám khảo, diễn hài, làm MC truyền hình, đóng phim, Trấn Thành còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn với mức thù lao rơi vào khoảng vài tỷ đồng mỗi năm.

hari tran thanh blogtamsuvn01

Từ năm 2012, Trấn Thành đã là một trong số những nghệ sĩ có mức thu nhập “khủng”. Cách đây không lâu, anh cũng được xếp vào danh sách những danh hài có giá cát xê cao trong showbiz.

Còn Hari Won, trong một chia sẻ cách đây không lâu, nữ ca sĩ tiết lộ: “Sau Cuộc đua kỳ thú, bắt đầu được nhiều người biết đến, tôi chạy show và chụp hình báo. Dù cát-xê không nhiều, khoảng vài triệu nhưng vẫn rất vui. Dần dần, con số này tăng rất nhiều mà tôi không thể ngờ tới.”

Theo chia sẻ từ Hari Won, cát xê của bộ phim đầu tay cô tham gia là 50 triệu đồng, còn trong hợp đồng phim gần đây nhất con số này tăng lên gấp 10 lần. Đó là ở lĩnh vực điện ảnh, còn ở lĩnh vực âm nhạc, sau khi sở hữu trong tay hàng loạt bản hit, Hari Won cũng nhận không ít show diễn với mức cát xê từ 30 triệu/ lần trở lên. Đối với các hợp đồng quảng cáo mà cô nhận được, con số này còn tăng cao hơn nữa.

hari tran thanh blogtamsuvn02 Với cách chi tiêu tiết kiệm và số tiền làm ra không hề nhỏ cũng đoán được Hari Won dành dụm được mỗi năm không ít tiền.

Từ thống kế trên, có thể tính qua số tiền mà vợ chồng Trấn Thành – Hari Won thu về mỗi tháng là cả tỷ đồng. Bỏ qua những khoản chi tiêu mỗi tháng và số tiền cả hai phải đầu tư vào hoạt động nghệ thuật, cộng số tiền thuế mà cặp đôi phải trả mỗi năm thì trong vòng một năm, vợ chồng Trấn Thành – Hari Won cũng tiết kiệm được vài tỷ, có khi lên đến cả chục tỷ đồng.

Tuy nhiên, đó chỉ là dự đoán dựa trên những thông tin đã có sẵn. Còn con số thực sự thì bản thân Trấn Thành – Hari Won mới là người rõ nhất. Nhưng những hoạt động nghệ thuật mà cặp đôi liên tục thực hiện để gửi đến khán giả thời gian gần đây, cũng giúp họ chiếm được tình cảm của người hâm mộ nhiều hơn nữa và mới là yếu tố tiên quyết để khán giả dành sự quan tâm đến cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz.

Theo PLXH


sao Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.