Vợ con sống như thế nào sau 5 năm cố nghệ sĩ Trần Lập qua đời?

Thấm thoắt đã 5 năm trôi qua kể từ ngày thủ lĩnh ban nhạc “Bức Tường” - Trần Lập ra đi mãi mãi, cuộc sống của gia đình cố nghệ sĩ hiện ra sao?

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, chị Ngô Mai Hoa (vợ nhạc sĩ Trần Lập - PV) đã chia sẻ những khoảnh khắc tưởng nhớ 5 năm ngày mất của chồng. Chị Hoa tâm sự: "Một chặng đường. Con số 5: 9/2/2016 - 9/2/2021. Ngày hôm nay có gió, có mưa nhưng tình cảm vẫn luôn ấm áp như ngọn lửa ta ươm từ than nóng. Xin chân thành cảm ơn tới gia đình, tới những người bạn, người anh em đã trở về quê gốc cùng tôi ngày hôm nay: Kim Thái - Vân Cát - Vụ Bản - Nam Định. Xin cảm tạ ạ".

Đọc đôi dòng tâm sự ngắn ngủi của chị, bạn bè cũng như người hâm mộ của cố nhạc sĩ Trần Lập không khỏi xúc động và gửi đến gia đình nhiều lời chia sẻ, động viên. 5 năm trôi qua, nhiều khán giả vẫn luôn dõi theo cuộc sống của vợ con cố NS Trần Lập.

Vợ con sống như thế nào sau 5 năm cố nghệ sĩ Trần Lập qua đời?-1

Mẹ con chị Mai Hoa nay đã dần vượt qua nỗi buồn mất đi cố nghệ sĩ Trần Lập

Cuộc sống bất ngờ vắng đi người đàn ông trụ cột trong gia đình tưởng chừng như vô cùng khó khăn, nhưng không làm người phụ nữ mạnh mẽ này gục ngã. Vợ cố NS vẫn luôn cố gắng thay cả phần của anh để có thể làm chỗ dựa vững chắc cho các con trưởng thành, khôn lớn. Được biết, chị Mai Hoa hiện đang công tác ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Hai con của chị và nhạc sĩ Trần Lập giờ đã lớn, con trai cả mới vào cấp 3, còn con gái nhỏ thì đã lên lớp 8. Ngoài công việc ở bệnh viện, chị Mai Hoa phải làm thêm các nghề phụ để có thể một mình gồng gánh, nuôi các con ăn học.

Mặc dù công việc vô cùng bận rộn và vất vả, song chị luôn giữ được tinh thần lạc quan vui vẻ. Trên trang cá nhân của mình, bên cạnh những phút giây chia sẻ về chồng cùng những kỉ niệm, những bài hát của anh thì chị còn vui vẻ khoe những khoảnh khắc sinh hoạt đời thường cùng người thân và bạn bè như báo cho ông xã ở nơi xa biết, cuộc sống của chị vẫn rất ổn.

Vợ con sống như thế nào sau 5 năm cố nghệ sĩ Trần Lập qua đời?-2

Chị Mai Hoa vẫn giữ tinh thần lạc quan, thái độ sống tích cực của một người vợ "thủ lĩnh"

Vợ con sống như thế nào sau 5 năm cố nghệ sĩ Trần Lập qua đời?-3

Trong suốt 5 năm qua, người hâm mộ vẫn luôn dõi theo và cảm phục sự mạnh mẽ của chị

Chị Mai Hoa thoải mái chia sẻ nhiều về cuộc sống cá nhân là vậy, nhưng người hâm mộ lại hiếm khi thấy chị nhắc tới hai con của mình trên mạng xã hội. Lần gần đây nhất là vào 2 năm trước, chị Mai Hoa mới khoe về con trai: "Lễ trưởng thành của 'em trai', cậu bạn thân. Ơ, mà thấy chàng ấy cao ra phết. Nhanh thật, chàng chuẩn bị hết cấp 2 rồi đó. Mong chàng trai trưởng thành đạt kết quả tốt trong kỳ thi tới nhé!".

Vợ con sống như thế nào sau 5 năm cố nghệ sĩ Trần Lập qua đời?-4

"Chồng tôi đã ra đi nhưng anh vẫn luôn là người truyền cảm hứng để tôi có thể mạnh mẽ đứng vững, chăm lo cho gia đình và nuôi nấng các con. Và tôi biết, các con ngoan ngoãn học hành suốt thời gian qua là nhờ anh" - Chị Mai Hoa bộc bạch

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-con-song-nhu-the-nao-sau-5-nam-co-nghe-si-tran-lap-qua-doi-2202125323546967.htm

Trần Lập


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.