Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ niềm đam mê của chồng trong thời gian dưỡng bệnh

Thời gian qua khi sức khỏe có chuyển biến tốt, nghệ sĩ Công Lý đã rục rịch quay trở lại việc đóng phim.

Sau một thời gian dài tiếp nhận điều trị bạo bệnh, nghệ sĩ Công Lý đã bắt đầu quay trở lại với việc hoạt động nghệ thuật thông qua việc nhận lời làm vai diễn khách mời. Sự chăm chỉ của anh đã truyền cảm hứng đầy mạnh mẽ tới công chúng.

Mới đây vợ nam nghệ sĩ đã chia sẻ một số hình ảnh anh tham gia vai diễn nhỏ trong một bộ phim truyền hình. Đồng thời Ngọc Hà còn nói về niềm đam mê của chồng trong thời gian vừa qua.

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ niềm đam mê của chồng trong thời gian dưỡng bệnh-1

Vợ chồng nghệ sĩ Công Lý

Cụ thể cô cho biết đam mê của chồng chính là được hoạt động nghệ thuật cùng dàn đồng nghiệp, anh chị em nghề: "Thấy ông Tơ xuất hiện có chút xíu thôi mà vui ơi là vui. Chỉ được làm việc thì Công Lý mới được vui vẻ. Ở nhà bí bách lắm rồi ạ!".

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ niềm đam mê của chồng trong thời gian dưỡng bệnh-2

Do sức khỏe chưa hoàn toàn hồi phục, nên Công Lý chỉ có thể đảm nhận những vai diễn vừa sức

Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng cùng bạn bè thân thiết khen ngợi khả năng diễn xuất và sự nỗ lực của Công Lý trong công việc: "Vừa nhìn thấy em nó trên phim! Mừng quá! Cố gắng lên các em!", "Mong anh sẽ xuất hiện ở nhiều phim nữa", "Nhớ cô Đẩu quá. Thấy cô Đẩu diễn mừng ghê", "Nhìn nước mắt rơi thôi đã thấy bác Lý diễn quá đạt, diễn như đời và đời như diễn"...

Trước đó vào đêm 30 Tết, tất cả khán giả đều có cảm xúc vỡ òa khi chứng kiến nghệ sĩ Công Lý xuất hiện tại Táo Quân 2023. Dù chỉ xuất hiện trong thời lượng ngắn ngủi và lời thoại chưa đến 5 câu nhưng màn "tái xuất" của anh đã ngay lập tức gây "sốt" cõi mạng.

Vợ nghệ sĩ Công Lý tiết lộ niềm đam mê của chồng trong thời gian dưỡng bệnh-3

Công Lý được ê-kíp sản xuất chương trình Táo Quân 2023 để nhân vật cô Đẩu ngồi trên kiệu và có ít thoại để đảm bảo việc tập luyện cùng tình trạng sức khỏe của nam nghệ sĩ

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sao-va-doi-song/vo-nghe-si-cong-ly-tiet-lo-niem-dam-me-cua-chong-khi-duong-benh-202302072223391579.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.