Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em"

Trong cùng 1 thời điểm, những người thân cận với ca sĩ Phi Nhung bất ngờ có chia sẻ gây hoang mang trên MXH.

Tính đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Phi Nhung đã nhập viện hơn 1 tháng để điều trị Covid-19. Sáng ngày 22/9, trên fanpage chính chủ còn đăng thông báo nữ ca sĩ đang chiến đấu tích cực để người hâm mộ vơi bớt lo lắng, hoang mang.

Tuy nhiên, đến tối muộn ngày 22/9, ca sĩ Trizzie Nguyễn - bạn rất thân với Phi Nhung và gia đình bất ngờ chia sẻ ảnh kỷ niệm kèm lời động viên gây chú ý: "Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc nhé! Em nói em muốn được giống như chị thì em phải mạnh mẽ lên. Wendy và các con của em rất cần em, em hiểu không?". Bên dưới chia sẻ của Trizzie Nguyễn, khán giả đồng loạt vào hỏi thăm tình hình của Phi Nhung và thắc mắc nguyên nhân gì khiến cô phải khích lệ tinh thần đàn em vào giữa đêm như thế này?

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em-1

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ Phi Nhung không được bỏ cuộc khiến khán giả quan tâm và lập tức vào hỏi thăm tình hình

Đồng thời, trong buổi chiều cùng ngày, NS Việt Hương - người được con gái Phi Nhung tin tưởng uỷ quyền theo dõi sức khoẻ của nữ ca sĩ ở bệnh viện cũng có động thái lạ. Theo đó, nữ danh hài đã đăng hình ảnh dâng lễ vật như đang có ý muốn cầu nguyện điều tốt lành.

Ca sĩ Bình Tinh cũng có dòng trạng thái đầy lo lắng vào giữa đêm: "Sao trong lòng lo lắng cho chị quá. Con cầu xin bình an". Ngoài ra, fanpage chính thức của Phi Nhung cũng đăng dòng trạng thái cầu nguyện gây lo lắng.

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em-2

Trong chiều 22/9, danh hài Việt Hương cũng bất ngờ đăng bức ảnh dâng lễ vật nhưng không chia sẻ bất kì thông tin nào thêm

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em-3

Tối muộn, Bình Tinh cũng đang status lo lắng cho sức khoẻ của đàn chị

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em-4

Fanpage Phi Nhung đăng dòng trạng thái cầu nguyện

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em-5

Giữ đúng lời hứa, vợ cũ Bằng Kiều vừa dùng hơn 500 triệu đồng để phát quà từ thiện "Phi Nhung và hành trình không gục ngã"

Vợ cũ Bằng Kiều gây lo lắng giữa đêm: Phi Nhung ơi em không được bỏ cuộc, các con rất cần em-6

Theo lời Việt Hương và ekip, các bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy đang siết chặt thông tin liên quan đến ca điều trị của ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ vẫn đang mạnh mẽ chiến đấu từng ngày

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-cu-bang-kieu-gay-lo-lang-giua-dem-phi-nhung-oi-em-khong-duoc-bo-cuoc-cac-con-rat-can-em-2202123901543130.htm

Phi Nhung


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.