Vợ cũ Bằng Kiều: Vợ Đức Tiến suy sụp, nghĩ quẩn, có lý do nên chưa xin visa cho mẹ chồng sang Mỹ

"Có vài người đã liên lạc với mình nói "thấy tội nghiệp cho bác gái" nhưng mình khẳng định rằng, không ai tội nghiệp và đau đớn hơn Bình Phương trong lúc này", vợ cũ Bằng Kiều nói.

Diễn viên Đức Tiến qua đời bất ngờ khiến nhiều người bất ngờ, xót xa. Vợ nam nghệ sĩ là hoa hậu Bình Phương hiện tại vẫn chưa hết bàng hoàng và gần như ủy quyền cho những người bạn thân của Đức Tiến lo việc đám tang.

Tuy nhiên thời gian gần đây một số việc ập đến khiến vợ Đức Tiến trở nên suy sụp hơn. Đầu tiên là việc một số nghệ sĩ đăng tin quyên góp để lo đám tang cho Đức Tiến khiến nhiều luồng ý kiến trái chiều chỉ trích gia đình Đức Tiến lẫn một số nghệ sĩ kêu gọi.

Bên cạnh đó, mẹ Đức Tiến cũng lên tiếng tiết lộ thông tin con dâu không chịu ký giấy bảo lãnh để bà qua Mỹ nhìn mặt con lần cuối cũng tạo ra nhiều thảo luận không hay trên mạng xã hội. Trước sự việc này, vợ cũ Bằng Kiều - ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã vừa có những đăng tải chia sẻ mới.

Vợ cũ Bằng Kiều: Vợ Đức Tiến suy sụp, nghĩ quẩn, có lý do nên chưa xin visa cho mẹ chồng sang Mỹ-1

Vợ cũ Bằng Kiều và Khánh Vương tới nhà thắp hương cho Đức Tiến.

Cô viết: "Nỗi đau chồng chất nỗi đau.

Đêm qua mình và cô em Khánh Vương ghé qua nhà Đức Tiến để cầu nguyện cho Tiến và để thăm 2 mẹ con Bình Phương, xem 2 mẹ con có cần giúp đỡ thêm việc gì không. Nhìn Bình Phương tiều tuỵ còn bé Mèo thì miệng liên tục hỏi mẹ "When's daddy coming home?" (Khi nào ba về?) mà đau thắt ruột gan.

Tinh thần Bình Phương đang rất suy sụp, có lúc còn có những suy nghĩ quẩn: "Em chỉ muốn ôm bé Mèo đi theo anh Đức Tiến". Có bao nhiêu người nhìn thấy được cảnh này? Họ chỉ giỏi phán xét trong khi không biết gì về hoàn cảnh hiện tại của Phương.

Chúng tôi chỉ mong mọi người hãy để cho Bình Phương được yên, để em ấy được bình tâm chôn cất chồng đàng hoàng. Bình Phương đã quá đau khổ rồi, mọi người không cần phải làm cho em ấy đau khổ thêm!

Câu chuyện nào cũng có 2 mặt, không phải người nào lên tiếng trước là người đó đúng. Khánh Vương và mình là 2 người được Bình Phương tâm sự rất nhiều về chuyện lý do tại sao chưa thể xin visa cho mẹ của Tiến qua Mỹ nhưng mình sẽ không nói ra lý do đó ở đây mà Bình Phương sẽ là người chính thức lên tiếng.

Rất đau lòng khi thấy chuyện riêng tư của gia đình Đức Tiến được đưa lên mạng xã hội rồi Bình Phương phải giải thích với báo chí trong khi xác chồng còn nằm đó, chưa chôn.

Vì quá xót xa cho vợ của bạn mà mình phải viết vài dòng để xin mọi người, hãy cho em ấy được thở. Nếu không hiểu chuyện thì xin đừng dùng những lời lẽ đắng cay để trách móc Phương. Chuyện gia đình của Phương, Phương sẽ biết cách giải quyết sao cho êm đẹp.

Có vài người đã liên lạc với mình nói "thấy tội nghiệp cho bác gái" nhưng mình khẳng định rằng, không ai tội nghiệp và đau đớn hơn Bình Phương trong lúc này. Có bao nhiêu người thấu hiểu được nỗi đau, chồng bước ra khỏi nhà 2 tiếng trước, trước khi đi còn ôm hôn vợ con, 2 tiếng sau đã nghe tin chồng mình ra đi mãi mãi. SO PLEASE".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-cu-bang-kieu-vo-uc-tien-suy-sup-nghi-quan-co-ly-do-nen-chua-xin-visa-cho-me-chong-sang-my-a427503.html

Đức Tiến


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.