Vợ cũ Bằng Kiều xót xa tiết lộ tình hình hiện tại của vợ con Đức Tiến

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều đã tiết lộ về hoàn cảnh của vợ con Đức Tiến sau khi nam siêu mẫu qua đời.

Siêu mẫu, diễn viên Đức Tiến đột ngột qua đời vào ngày 18/5. Trong đoạn video mới đăng tải, nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh bật khóc khi nói về tình hình hiện tại của Hoa hậu Bình Phương - vợ Đức Tiến.

Trizzie Phương Trinh cho biết, cô xót xa cho Bình Phương. Nữ ca sĩ mong mọi người nên suy nghĩ để chia sẻ những thông tin chính xác, không làm ảnh hưởng tới tinh thần của bà xã Đức Tiến.

"Bình Phương giờ còn phải chăm sóc cho con gái. Bé Mèo còn nhỏ, chưa biết gì hết. Mỗi lần tôi gọi điện cho Bình Phương đều thấy con gái đang hỏi tại sao mẹ khóc. Bình Phương thì vừa nói chuyện, vừa khóc. Tôi nghe mà xót kinh khủng", cô nghẹn ngào kể.

Theo Trizzie Phương Trinh, Bình Phương rất thương chồng nên cố gắng thực hiện mọi nguyện vọng của Đức Tiến khi còn sống. "Đức Tiến là người sống biết trước biết sau, tốt với bạn bè và thương con cái nên mọi người đều muốn làm điều tốt nhất cho Tiến", cô nói thêm.

Sau khi Đức Tiến qua đời, Trizzie Phương Trinh là người đứng ra thay bà xã nam người mẫu lo liệu đám tang.

Vợ cũ Bằng Kiều xót xa tiết lộ tình hình hiện tại của vợ con Đức Tiến-1

Vợ con siêu mẫu Đức Tiến.

Trước đó, vợ cũ của Bằng Kiều thay mặt Bình Phương cũng lên tiếng đính chính những thông tin sai lệch về nam siêu mẫu. Theo Trizzie Phương Trinh, thông tin Bình Phương đang mang thai con thứ 2 và Đức Tiến bị bệnh tim bẩm sinh là không đúng.

“Có thể vì quá thương tiếc và đau xót trước sự ra đi đột ngột của Đức Tiến nên mọi người đã vội vã đưa tin mà chưa kịp kiểm chứng lại. Thông báo này được viết để mọi người nắm rõ thông tin chính xác chứ không có ý trách cứ một ai, xin đừng hiểu lầm”, Trizzie Phương Trinh viết.

Vợ cũ Bằng Kiều xót xa tiết lộ tình hình hiện tại của vợ con Đức Tiến-2

Đức Tiến qua đời ở tuổi 44 vì nhồi máu cơ tim.

Đức Tiến sinh năm 1980 và là một người mẫu được yêu mến ở những năm 2000. Anh từng tốt nghiệp ngành Điện – Kỹ thuật trường Đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

Đức Tiến từng giành giải thưởng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia hàng loạt bộ phim truyền hình như Vòng xoáy tình yêu, Mộng phù du, Xin lỗi tình yêu, Tôi là ngôi sao, Dốc sương mù… 

Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas – Bình Phương vào năm 2010. Sau đó, cả hai qua Mỹ định cư từ 2013 đến nay. Vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương đón con gái đầu lòng vào tháng 7/2020 sau 10 năm kết hôn. 

Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Thời gian qua, anh đóng phim Đóa hoa mong manh do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.

Chiều 19/5, Đức Tiến đột ngột qua đời vì nhồi máu cơ tim tại Mỹ. Khán giả và bạn bè trong giới nghệ thuật đều bàng hoàng trước sự ra đi của nam người mẫu.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/vo-cu-bang-kieu-xot-xa-tiet-lo-tinh-hinh-hien-tai-cua-vo-con-duc-tien-ar873037.html

Trizzie Phương Trinh

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.