Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân lần đầu khoe ảnh con đầu lòng cực đáng yêu và xinh xắn

Lên xe hoa lần 2 với ông xã doanh nhân vào tháng 10 năm ngoái, vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân cùng chồng mới chính thức đón con đầu lòng được vài tháng tuổi.

Sau 5 năm sống kín tiếng chịu tang chồng, Kiều Oanh - vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân đã chính thức "đi thêm bước nữa" trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè vào tháng 10 năm ngoái. Được biết, ông xã Kiều Oanh tên là Đặng Hiếu, sinh năm 1988, hoạt động trong lĩnh vực chứng khoán. Trước khi tiến tới hôn nhân, cả hai từng là bạn bè thân thiết suốt nhiều năm. Cả hai cũng nhanh chóng có tin vui con đầu lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân Kiều Oanh đã chia sẻ những hình ảnh chụp cùng nhóc tỳ. Có lẽ đến nay em bé đã được vài tháng tuổi nên cả gia đình đưa đi chụp bộ ảnh kỉ niệm. "Lốc chuột và mẹ. Lưu lại hình ảnh của 2 mẹ con. Chụp ảnh quá có tâm luôn, 1 cháu 6 cô chạy quanh lo cho Lốc. Cám ơn các cô chú nhiều nhiều", người đẹp chia sẻ.

Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân lần đầu khoe ảnh con đầu lòng cực đáng yêu và xinh xắn-1
Sau những năm tháng buồn bã, vợ cũ cố diễn viên Duy Nhân đã tìm hạnh phúc mới và có nhóc tỳ cực đáng yêu

Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân lần đầu khoe ảnh con đầu lòng cực đáng yêu và xinh xắn-2
Trộm vía nhóc tỳ khá giống cả bố và mẹ. Trên trang cá nhân, sau khi đăng tải "bà mẹ một con" đã nhận nhiều lời khen từ mọi người.

Trước đó, vào tháng 7 trên trang cá nhân, Kiều Oanh thu hút được nhiều sự chú ý của dân mạng khi đăng tải hình ảnh mang thai cùng caption: "Cũng hiền lành, đoan trang chứ không đến nỗi ghê gớm, khó chịu, đanh đá". Như vậy, sau hơn nửa năm kết hôn, cô đã chính thức có tin vui.

Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân lần đầu khoe ảnh con đầu lòng cực đáng yêu và xinh xắn-3
Kiều Oanh thông báo tin vui khi mang thai.

Kiều Oanh được biết đến là vợ của cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân. Cặp đôi từng có 4 năm yêu nhau và kết hôn vào năm 2014. Tuy nhiên, chỉ hơn 3 tháng sau khi cưới, Duy Nhân phát hiện bệnh ung thư máu. Tháng 5/2015, diễn viên Duy Nhân qua đời ở tuổi 29 khiến nhiều người xót xa. Đặc biệt nhiều khán giả còn thương cho người vợ trẻ của anh là Kiều Oanh.

Vợ cũ của cố diễn viên Duy Nhân lần đầu khoe ảnh con đầu lòng cực đáng yêu và xinh xắn-4
Cô đã lên xe hoa lần hai sau 5 năm chịu tang chồng cũ - diễn viên Duy Nhân.

Theo Công lý và xã hội


Duy Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.