Vợ cũ Huy Khánh đăng đàn mắng Kim Tuyến với lời lẽ tục tĩu sau chia sẻ không biết yêu người có gia đình

Vợ cũ Huy Khánh vừa có dòng trạng thái cực căng nhắm thẳng đến Kim Tuyến.

Cách đây không lâu, trong cuộc gặp gỡ với truyền thông, Kim Tuyến gây chú ý khi thẳng thắn trải lòng về scandal người thứ ba liên quan đến Huy Khánh gây xôn xao một thời. Tại đây, cô chia sẻ vì bản thân không biết Huy Khánh đã có gia đình nên dẫn đến mọi chuyện.

Tuy nhiên chia sẻ của Kim Tuyến lại không làm vừa ý vợ cũ của Huy Khánh. Trên trang cá nhân, Lương Hoàng Anh viết: "Bớt xạo. Nhắn tin với vợ người ta mà bảo không biết người đàn ông đã có gia đình".

Vợ cũ Huy Khánh đăng đàn mắng Kim Tuyến với lời lẽ tục tĩu sau chia sẻ không biết yêu người có gia đình-1

Dòng trạng thái của vợ cũ Huy Khánh nhanh chóng bị cư dân mạng chụp được và đăng tải vào các hội nhóm showbiz. Dân tình chia thành 2 phe với chia sẻ của vợ cũ Huy Khánh, tuy nhiên điều khiến nhiều người không tán thành nhất chính là phát ngôn tục tĩu của cô.

Vợ cũ Huy Khánh đăng đàn mắng Kim Tuyến với lời lẽ tục tĩu sau chia sẻ không biết yêu người có gia đình-2

Vợ cũ Huy Khánh khiến dân tình không tán thành việc phát ngôn tục tĩu trên mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu tiên, vợ cũ của nam diễn viên Huy Khánh đăng đàn chỉ trích Kim Tuyến với lời lẽ nặng nề, tố nữ diễn viên phá vỡ mái ấm của họ. Tuy nhiên trước ồn ào, Kim Tuyến gần như im lặng. Nhân dịp tái xuất trong phim điện ảnh Kẻ thứ ba cùng với Lý Nhã Kỳ và tài tử người Hàn Han Jae Suk, Kim Tuyến mới chịu trải lòng.

Vợ cũ Huy Khánh đăng đàn mắng Kim Tuyến với lời lẽ tục tĩu sau chia sẻ không biết yêu người có gia đình-3

Chia sẻ về chuyện cũ, Kim Tuyến cho biết khi đó cô đang cô đơn, thiếu thốn tình cảm vì cuộc hôn nhân đổ vỡ, còn Huy Khánh cũng cho mọi người và cô thấy bản thân đang độc thân và sẵn sàng cho một mối quan hệ mới. Thế nên Kim Tuyến thừa nhận mình như bị tình yêu dẫn dắt, đâm đầu yêu mù quáng, dẫn đến cớ sự làm ảnh hưởng đến danh tiếng vào thời điểm đó.

Theo saostar


Lương Hoàng Anh

Huy Khánh

Kim Tuyến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.