Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều'

Lý Phương Châu chia sẻ: "Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều và thất bại trong tình yêu bởi chỉ có một người nỗ lực

Lý Phương Châu chia sẻ: "Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều và thất bại trong tình yêu bởi chỉ có một người nỗ lực, còn người kia buông lơi".

Sau phát ngôn "không quan tâm đến tất cả những gì Linh Chi nói", vợ cũ Lâm Vinh Hải tiếp tục gây chú ý trong chia sẻ mới đây. Theo đó, Lý Phương Châu lên tiếng bàn luận triết lý cuộc sống qua bài viết có tựa đề: "Khi làm sai chúng ta nói xin lỗi".

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều'-1
Lý Phương Châu: "Xin lỗi nhiều cũng chẳng có gì to tát"
 

Theo họ Lý, lời xin lỗi nói quá nhiều sẽ không còn gì to tát, bởi người nói rồi cũng mệt và người nghe mãi cũng chán. Rồi sẽ đến lúc một người không muốn nói, còn kia cũng không muốn nghe khiến lời xin lỗi trở nên nhàm chán, vô nghĩa.

"Xin lỗi nhiều thì cũng chẳng có gì to tát, người nói rồi sẽ mệt, người nghe cũng chán, rồi cũng đến lúc một người không muốn nói và một người không muốn nghe, thế là xa cách... Hoặc vốn dĩ có những điều... không thể nói xin lỗi được nữa", Lý Phương Châu viết.

Từ câu chuyện sử dụng vô tội vạ lời xin lỗi khiến cụm từ vốn rất ý nghĩa này trở nên nhàm chán, vợ cũ dancer họ Lâm cho rằng, sai lầm của phụ nữ là yêu và tha thứ quá nhiều, còn đàn ông cho rằng mình quá quan trọng nên cứ lặp đi lại lại sai lầm và tin mình vẫn tiếp tục được tha thứ.
 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều'-2
Lý Phương Châu nói về sai lầm của đàn ông và phụ nữ
 

"Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều, và thất bại trong tình yêu chính là vì chỉ một người nỗ lực còn người kia buông lơi. Phụ nữ vốn dĩ không nhu nhược, chỉ là yêu quá nhiều rồi dẫn đến cố chấp. Phụ nữ không yếu đuối bởi đã tha thứ quá nhiều lần cho những nỗi đau không phải người nào cũng có thể làm được, nhưng cũng đừng mạnh mẽ quá mức để nghĩ rằng một ngày nào đó họ sẽ đổi thay, vì bản chất sẽ chẳng thể nào thay đổi.

Sai lầm của đàn ông chính là cho rằng mình quá quan trọng và đối phương yêu mình quá nhiều để rồi cứ tiếp diễn lặp lại một sai lầm và nghĩ rằng sẽ tiếp tục tha thứ. Ngu xuẩn nhất chính là thấy đối phương dễ tha thứ thì nghĩ rằng lần sau họ cũng sẽ vậy. Bởi chưa từng thấy bộ mặt tuyệt tình của nhau nên cho rằng không dám? Hay do chưa từng rời bỏ nên nghĩ rằng sẽ chẳng bao giờ có ngày ấy đâu?

Trong tình yêu, sai lầm nhất chính là để đối phương biết mình yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, họ không trân trọng. Đừng băng qua giông bão để chạy đến với một người chẳng thể vì bạn đi qua một cơn mưa".
 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều'-3
"Trong tình yêu, sai lầm nhất chính là để đối phương biết mình yêu họ nhiều hơn họ yêu mình, họ không trân trọng".
 

Những nhận định sâu sắc về tình yêu của Lý Phương Châu được cho là cô đang ẩn ý về chính đời tư của mình. Trả lời hầu hết bình luận của mọi người, trong số đó, nút like Lý Phương Châu dành cho bình luận của một Facebooker được chú ý đặc biệt. "Người cũ chắc đang ân hận hả chị?... Mà cái gì cũ kỹ vốn dĩ nên vứt đi. Đôi khi xin lỗi mãi nhưng vẫn tiếp tục sai và lời xin lỗi trở nên vô nghĩa thêm".

 

Vợ cũ Lâm Vinh Hải: 'Sai lầm của phụ nữ chính là thứ tha quá nhiều'-4
Lâm Vinh Hải cho biết mối quan tâm duy nhất sau khi ly hôn Lý Phương Châu là con gái chung - bé Kỳ Kỳ
 

Trở lại diễn biến cũ, sau 6 tháng ly hôn với Lý Phương Châu, Lâm Vinh Hải đã công khai tình yêu mới bên người mẫu Linh Chi. Tuy nhiên vừa hân hoan thông báo tin vui, cặp đôi Hải - Chi đã phải hứng chịu không ít chỉ trích dư luận.

Trong khi bạn gái mới của Lâm Vinh Hải bị mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ hôn nhân thì chính nam vũ công này cũng bị hứng "đá" vì có mới nới cũ - phụ bạc người vợ 11 năm tào khang.

Trả lời phỏng vấn mới đây, Lâm Vinh Hải tiết lộ chuyện phân chia tài sản với vợ cũ sau ly hôn. Theo đó, chồng cũ của Lý Phương Châu cho biết sau khi chia tay, anh ra đi tay trắng và để lại toàn bộ tài sản cho vợ. Hiện tại, cả hai chỉ có mối quan tâm duy nhất là con gái chung - bé Kỳ Kỳ.

"Ban đầu, khi mới chia tay, chúng tôi vẫn hy vọng đồng hành cùng nhau trong công việc và giữ quan hệ ở mức bạn bè. Tuy nhiên đến khi ồn ào xảy ra, việc hợp tác khó khăn hơn tôi nghĩ. Châu không còn là quản lý của tôi như dự định nữa.

Những gì thuộc về tài sản chung của cả hai như vũ đoàn MTE - tôi để lại hết cho Châu. Nói cách khác, tôi bắt đầu mọi thứ với hai bàn tay trắng. Chúng tôi chỉ còn mối quan tâm chung duy nhất là Kỳ Kỳ" -  Lâm Vinh Hải khẳng định.

Về phía Lý Minh Châu, trong một bài phỏng vấn gần đây, cô cho hay mọi chuyện với bố của con gái đã là quá khứ và cuộc sống hiện tại của cô rất ổn. Ngoài Lâm Vinh Hải, họ Lý bày tỏ quan điểm riêng về ồn ào với tình mới của chồng cũ - Linh Chi: "Tất cả những gì Chi nói, Châu không quan tâm, không cần biết và cũng không muốn biết và cũng không suy nghĩ gì cả".

Theo VietNamNet


Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.