Vợ cũ MC Thành Trung bị người đàn ông quen biết gạ gẫm nhạy cảm dù đã là gái có chồng

Trên trang cá nhân, ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung gửi lời cảnh báo đến gã đàn ông vô duyên.

Nguyên nhân khiến vợ cũ MC Thành Trung khó chịu xuất phát từ cuộc trò chuyện với một người đàn ông quen biết. Cụ thể, theo lời ca sĩ Thu Phượng, cô nhận được tin nhắn khen ngợi về nhan sắc từ một người anh. Tưởng rằng người đàn ông này thiện cảm với mình nên cô đã lịch sự trò chuyện.

Tuy nhiên, người đàn ông sau đó lộ rõ bản chất sở khanh qua một vài tin nhắn. Khi bị gạ gẫm gửi ảnh gợi cảm, nữ ca sĩ Sao Mai Điểm Hẹn lập tức cạch mặt, tỏ rõ thái độ khó chịu.

Vợ cũ MC Thành Trung bị người đàn ông quen biết gạ gẫm nhạy cảm dù đã là gái có chồng-1Ca sĩ Thu Phượng - vợ cũ MC Thành Trung lên tiếng trước việc bị một người đàn ông quen biết gạ gẫm nhạy cảm

"Đàn ông có thể không cần quá giàu vật chất nhưng đừng để nghèo tư duy và bị bệnh vô duyên nơi cửa miệng. Sự 'vô duyên' mà để toát ra đến miệng thì thôi thật, coi như xong. Thà cứ hiền lành ít nói lại hay hơn các anh ạ!", nguyên văn chia sẻ của ca sĩ Thu Phượng.

Bên cạnh đó, vợ cũ MC Thành Trung cũng tỏ ra vô cùng dứt khoát trước gã đàn ông vô duyên này. "Ôi, thôi xong... block luôn và ngay không phí thêm một lời. Thật sự, tầm thường vậy mà anh ấy cứ nói chuyện đi làm việc lớn ở trang cá nhân không à!"

Vợ cũ MC Thành Trung bị người đàn ông quen biết gạ gẫm nhạy cảm dù đã là gái có chồng-2Vợ cũ MC Thành Trung bị người đàn ông quen biết gạ gẫm nhạy cảm dù đã là gái có chồng-3Vợ cũ MC Thành Trung bị người đàn ông quen biết gạ gẫm nhạy cảm dù đã là gái có chồng-4

Dù đã là gái có chồng nhưng Thu Phượng vẫn bị gạ gẫm kém duyên

Thu Phượng cũng có lời nhắn nhủ tới các đấng mày râu trên Facebook của mình: "Facebook này em chỉ kết bạn nam là vì có quen biết, chứ em cũng đâu có làm ăn hay buôn bán gì cho các anh. Tuy nhiên, hãy giữ sự lịch sự, đừng nghĩ tầm bậy mà toát hết cả sự vô duyên ra nhé.

Em chẳng hơn ai, nhưng để được nắm tay em cũng là khó. Em yêu hết mình, cũng rất thủy chung, các anh thấy em lấy chồng Tây nên nghĩ tính em 'thoáng như Tây' hoặc thấy em mặc thỉnh thoảng sexy chút lại nghĩ em 'show' gì đó.

Các anh ạ, đàn bà mà có tính lẳng lơ, xin lỗi là chẳng cần hở hang cũng một phát tạt ngang tạt ngửa. Nên đừng thấy cái đẹp là đầu óc mụ mị nghĩ bóp méo nó xấu xí đi. Cái đẹp là để ngắm, người ngắm trong im lặng, người ngắm buông lời khen ngọc ngà, tế nhị. Thời đại 4.0 rồi, văn minh lên các anh nhé".

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-cu-mc-thanh-trung-bi-nguoi-dan-ong-quen-biet-ga-gam-nhay-cam-du-da-la-gai-co-chong-117478.html

MC Thành Trung

Thu Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.