Vợ cũ quyết không nhận chu cấp từ Hoài Lâm, đối đáp gì khi được hỏi chuyện làm mẹ đơn thân?

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Hoài Lâm, Cindy Lư không nhờ đến sự giúp đỡ của chồng cũ mà 1 mình nuôi dạy 2 con gái.

Hôn nhân đứt gánh giữa đường là điều không ai mong muốn, tuy nhiên nhiều sao Việt đã phải lên tiếng thông báo tan vỡ sau gần 1 thập kỷ gắn bó. Kết hôn từ lúc còn rất trẻ và có 2 con gái nhưng Hoài Lâm và Cindy Lư đã đường ai nấy đi sau 9 năm yêu, nhóc tỳ được mẹ nhận trách nhiệm chăm sóc. Đặc biệt, vợ cũ Hoài Lâm khẳng định sẽ không nhận bất kì khoản tiền trợ cấp nào từ chồng cũ mà sẽ 1 mình tự nuôi dạy 2 con.

Sau gần 2 năm ly dị, vợ cũ của nam ca sĩ Hoa Nở Không Màu đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống hiện tại. Mới đây nhất, Cindy Lư còn mở chuyên mục hỏi đáp và khi bị netizen tò mò: "Cảm thấy cô đơn trong việc chăm con, không ai thấu hiểu?" cô đã nhanh chóng nêu quan điểm về chuyện làm mẹ đơn thân.

Không hề vòng vo, Cindy Lư thổ lộ: "Thật ra mỗi cá thể trên đời đều là cô độc mà nhưng ít ra bạn còn có 2 con, cả gia tài rồi bạn ơi. Còn việc người khác hiểu hay không, không quan trọng đâu, việc mình chăm con tốt hay không mới quan trọng. Vì mỗi đứa trẻ sinh ra trên đời này đều xứng đáng được đầy đủ và hạnh phúc".

Vợ cũ quyết không nhận chu cấp từ Hoài Lâm, đối đáp gì khi được hỏi chuyện làm mẹ đơn thân?-1

Là 1 trong những người mẹ đơn thân giữa showbiz Việt, Cindy Lư chia sẻ quan điểm gây chú ý khi được netizen thắc mắc có cảm thấy cô đơn vì 1 mình chăm 2 bé

Vợ cũ quyết không nhận chu cấp từ Hoài Lâm, đối đáp gì khi được hỏi chuyện làm mẹ đơn thân?-2

Vợ cũ quyết không nhận chu cấp từ Hoài Lâm, đối đáp gì khi được hỏi chuyện làm mẹ đơn thân?-3

Ngoài ra, trong buổi tâm sự cùng dân mạng, vợ cũ Hoài Lâm nói rõ chuyện cô không bao giờ hối hận vì những điều đã làm trong quá khứ và hy vọng sẽ được mặc áo cưới trong tương lai

Cách đối đáp khéo léo, tinh tế và lạc quan của Cindy Lư nhận được lời khen ngợi từ dân mạng. Trước đó, khi thông báo ly hôn, khi bị netizen mỉa mai, vợ cũ Hoài Lâm từng bức xúc lên tiếng: "Mình không đòi chu cấp bất kì đồng nào từ ba Gà Cún. Mình không cần, sau này cũng không cần, và tòa cũng đã phán quyết là mình không cần trợ cấp rồi nên đừng có nói vừa có tiền vừa có con. Mình không rẻ rúng như vậy!".

Hiện tại, vợ cũ Hoài Lâm đã làm chủ 1 cửa hiệu bán điện thoại, cô cũng kinh doanh online và có cuộc sống đầy đủ. Trong khi chồng cũ về ở ẩn thì Cindy Lư rất vui vẻ, lạc quan và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường bên 2 con.

Vợ cũ quyết không nhận chu cấp từ Hoài Lâm, đối đáp gì khi được hỏi chuyện làm mẹ đơn thân?-4

Không nhận trợ cấp từ chồng cũ, Cindy Lư vẫn lo cho các con đầy đủ và đưa 2 bé đi du lịch thường xuyên

Vợ cũ quyết không nhận chu cấp từ Hoài Lâm, đối đáp gì khi được hỏi chuyện làm mẹ đơn thân?-5

Hiện tại, Cindy Lư đang hẹn hò cùng Đạt G, anh cũng rất yêu thương 2 bé Gà Gà và Cún Cún

Theo Trí Thức Trẻ


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.