Vợ cũ Việt Kiều của diễn viên Hoàng Anh viết tâm thư gửi "bạn gái của chồng": Phải hạ cái tôi xuống để năn nỉ chồng về, là mình sai sao?

Như Quỳnh cũng nhắn nhủ tới chồng: "Chỉ một điều duy nhất em xin anh, nghĩ đến con và làm một người cha chân chính để con hãnh diện anh nhé".

Những ngày qua, dư luận dành sự quan tâm đặc biệt cho những ồn ào liên quan tới chuyện ly hôn của diễn viên Hoàng Anh

Nguồn cơn bắt đầu từ việc, vợ cũ của anh - Như Quỳnh đã chia sẻ lên trang cá nhân 1 bài đăng khá dài thông báo về chuyện ly hôn, nói về việc chồng tệ bạc. Không chỉ nói về việc diễn viên Hoàng Anh âm thầm chuẩn bị chuyện ly hôn, Như Quỳnh còn ẩn ý nói về việc chồng cũ có người thứ 3.

Ngay sau những chia sẻ của Như Quỳnh, trên mạng xã hội nổ ra một cuộc tranh cãi. Người lên tiếng bênh vực Như Quỳnh và cho rằng diễn viên Hoàng Anh bội bạc. Bên cạnh đó có người khuyên Như Quỳnh không nên chia sẻ chuyện cá nhân để hai người chia tay một cách bình yên.

Trước những động thái từ vợ cũ, diễn viên Hoàng Anh dường như phớt lờ, anh còn chia sẻ các bài đăng bán hàng của mình.

Vợ cũ Việt Kiều của diễn viên Hoàng Anh viết tâm thư gửi bạn gái của chồng: Phải hạ cái tôi xuống để năn nỉ chồng về, là mình sai sao?-1
Diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ.

Tuy nhiên, cô gái được nhắc tới trong ồn ào nghi vấn là "kẻ thứ 3" lại bất ngờ lên tiếng. Trong bài đăng của người bạn gái này cho biết sẽ kiện ai vu khống tới mình đồng thời đăng tải nội dung tin nhắn Quỳnh Như năn nỉ, van xin chồng quay lại. 

Trước bài đăng của cô gái này, vợ cũ của diễn viên Hoàng Anh đã chính thức đáp lại và khẳng định "chịu thua anh".

Quỳnh Như cho biết, sau khi vụ việc trở nên ầm ĩ cô đã quyết định vượt qua mọi khó khăn để dành thời gian cho con và gia đình nhưng lại đọc được những dòng status của cô gái kia và cảm thấy vô cùng đau lòng. 

Trong chia sẻ của mình, Quỳnh Như nhắn nhủ: "Cũng cùng phận phụ nữ, mình không hiểu vì lí do gì bạn có thể tiếp tay chà đạp mình trong khi mình đang cố gắng ôm nỗi đau để có thể sống tốt và lo cho con? Mình tự hỏi vì sao bạn có những đoạn clip và tin nhắn mình chỉ gửi anh Hoàng Anh là chồng cũ của mình? 

Thật sự mình không hi vọng chính anh Hoàng Anh gửi và nhờ bạn trổ tài Bao công phán xử chuyện nhà. Bởi nếu là anh làm thì càng đau xót cho mình và con gái. Không một người phụ nữ nào yêu chồng mà không muốn chồng quay về. Suốt hai tháng không được gặp chổng, con thì khóc kế bên vì nhớ cha, mình hỏi bạn ở vị trí của mình thì mình phải làm sao? Mỗi người phụ nữ đều có cái tôi. Vậy mà mình phải hạ cái tôi xuống để năn nỉ chồng về, là mình là sai sao ạ? Chồng đi suốt hai tháng không về thăm con. Con bị bệnh cũng không thấy đâu...Thì hỏi Loan, tâm lí một người đàn bà đơn thân phải làm việc quần quật phải chăm con, phải lo đủ thứ thì có giận có trách không bạn? Mình nghĩ nếu là những phụ nữ khác, kể cả bạn, không nhảy đổng lên chửi bới hay tố trên facbook hay sao? Đằng này mình vẫn nhẫn nhịn".

Vợ cũ Việt Kiều của diễn viên Hoàng Anh viết tâm thư gửi bạn gái của chồng: Phải hạ cái tôi xuống để năn nỉ chồng về, là mình sai sao?-2


Theo Quỳnh Như, hành động của cô gái này đã khiến chị bị tổn thương một cách nghiêm trọng: "Mình không có lỗi vẫn phải nhận hết lỗi để chồng về bên mình, để con có cha là tội nặng nặng lắm ạ? Bạn tung tin nhắn, tung clip như một vết dao cứa tim mình vì một lần nữa mình được thấy bản thân từng đáng thương ra sao để mong chồng về bên cạnh, mong người đàn ông yêu thương hồi tâm chuyển ý. Đau đớn lắm bạn ơi.

Cùng là phụ nữ với nhau, mình không hiểu vì chủ đích bênh anh Hoàng Anh, bạn dùng cách tàn nhẫn nhất chà đạp một người mẹ, một người vợ chỉ làm hết cách năn nỉ chồng về? Bạn ơi, xót xa lắm nếu bạn đặt mình vào vị trí của mình. Mình không trách bạn đâu, vì bạn là bạn anh Hoàng Anh, anh ấy có nhờ thì bạn thương bạn mình quá nên ra tay nghĩa hiệp và thêm nữa là ác cảm từ đầu bạn dành cho mình gộp vào dẫn đến hành động này. Bởi tha thứ cho người khác là làm phước cho chính mình

Chúc bạn luôn vui với hành động và lời nói miệt thị và xúc phạm với người cùng thân phận phụ nữ với bạn và nhất là khi người đó còn mang nỗi đau bị chồng ruồng bỏ chưa kịp khâu vá lại nỗi đau nay càng bung bét hơn".

Cũng trong chia sẻ của mình, Quỳnh Như còn nhắn nhủ tới chồng cũ rằng dù có làm gì đi nữa "chỉ một điều duy nhất em xin anh, nghĩ đến con và làm một người cha chân chính để con hãnh diện anh nhé".

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-viet-kieu-cua-dien-vien-hoang-anh-viet-tam-thu-gui-ban-gai-cua-chong-phai-ha-cai-toi-xuong-de-nan-ni-chong-ve-la-minh-sai-sao-16220111215345057.htm

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.