Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái

Quỳnh Như cho biết dịp Tết qua, Hoàng Anh không hề hỏi thăm con gái, trong khi trước đó nam diễn viên đăng ảnh đi chơi vui vẻ với tình tin đồn.

Mới đây trên trang cá nhân, Quỳnh Như – vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh bên con gái. Cô tỏ rõ sự hạnh phúc khi thấy con ngày càng lớn khôn và tiến bộ.

Kèm theo những khoảnh khắc đời thường bên con, Quỳnh Như viết: “Nu giỏi lắm cả nhà ơi! Mami hỏi là trả lời được hết. Thấy Nu ngoan như vậy Mami cũng thấy ấm lòng và được an ủi phần nào. Love you con gái. Nu là tài sản lớn nhất của mami…”.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-1

Vợ cũ nam diễn viên chia sẻ cuộc sống vui vẻ bên con gái sau thời gian "đường ai nấy đi" với Hoàng Anh. Giờ đây bé Nu chính là động lực lớn nhất để Quỳnh Như cố gắng làm việc.

Ngay sau khi chia sẻ, dưới bài đăng của vợ cũ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nhận được sự quan tâm từ bạn bè, cư dân mạng. Nhiều người gửi lời khen ngợi cô đã mạnh mẽ, bản lĩnh hơn, sớm cùng con gái vượt qua những khó khăn từ sau khi ly hôn.

Một cư dân mạng đã để lại bình luận chỉ trích Hoàng Anh: “Rồi sẽ có một ngày người ta sẽ hối hận khi đã bỏ rơi bé Nu”. Trước điều này, Quỳnh Như cũng ngay lập tức phản hồi tiết lộ thời gian qua chồng cũ không hỏi thăm con cũng như trong ngày đầu năm mới Tân Sửu 2021, cô còn khẳng định sẽ không dễ dàng để anh nhận con.

“Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình. Tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu, ở đâu ra nhận máu mủ ruột thịt. Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con, không bao giờ có chuyện đó đâu”, người đẹp khẳng định không bao giờ cho Hoàng Anh nhận lại con.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-2

Vợ cũ Việt kiều tức giận khi Hoàng Anh không quan tâm con gái.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-3

Không chỉ thế, nhiều bạn bè còn để lại lời khen đến nhóc tỳ càng lớn càng xinh xắn và đáng yêu.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-4

Bà ngoại ở Việt Nam cũng nhớ cháu và con gái.

Trái ngược cuộc sống mạnh mẽ của vợ cũ, Hoàng Anh cũng liên tục chia sẻ sinh hoạt đời thường của mình trên trang cá nhân. Dường như nam diễn viên có thời gian hưởng thụ, vui vẻ bên "tình tin đồn" Thắm Bebe và thỉnh thoảng chia sẻ trạng thái buồn bã giữa "đất khách quê người".

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-5

Nam diễn viên dành thời gian đi nghỉ dưỡng sau thời gian lùm xùm chuyện ly hôn Quỳnh Như.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-6

Đồng thời anh còn khoe nơi ở mới của mình trên trang cá nhân. "Tôi đang nghĩ tôi phải đến một nơi nào đó lúc này. Một nơi thật lạnh lẻo cũng được, có tuyết phủ trắng xoá để tôi cảm nhận rõ giữa cái lạnh thể xác và cái lạnh của lòng con người với nhau. Ai cũng nghĩ ở cuối đường hầm là tia sáng. Sau cơn mưa cầu vòng sẽ xuất hiện. Rồi khi tuyết tan nắng ấm sẽ lên. Và tôi cũng đang nghĩ", Hoàng Anh buồn bã chia sẻ sự cô đơn ở xứ sở cờ hoa.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-7

Anh thường xuyên nấu ăn, hưởng thụ cuộc sống độc thân sau "đường ai nấy đi" với vợ cũ.

Hậu ly hôn ồn ào, vợ cũ Việt kiều tiếp tục tố Hoàng Anh không hỏi thăm con gái-8

Trên trang cá nhân, Hoàng Anh tích cực thay đổi diện mạo và phong cách thời trang, tập thể dục thể thao những khi rảnh rỗi.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-ly-hon-on-ao-vo-cu-viet-kieu-tiep-tuc-to-hoang-anh-khong-hoi-tham-con-gai-73186.html

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.