Vợ của "ông trùm Điền Quân" Color Man xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào?

Phạm Thùy Vân - bà xã "ông trùm Điền Quân" sở hữu ngoại hình cuốn hút, trẻ trung.

Đỗ Văn Bửu Điền hay còn được gọi với tên Color Man từng có hơn 20 năm làm công việc BTV của Đài truyền hình TP.HCM - HTV.

Sau khi tạm dừng công việc nhà đài, anh gây dựng thành công Điền Quân Media & Entertainment - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ sản xuất truyền hình, quảng cáo, tổ chức sự kiện... đặc biệt là thực hiện các gameshow giải trí.

Ngoài ra, Color Man còn là nhân vật nổi tiếng trên các nền tảng online khi tự thực hiện những vlog trải nghiệm có nội dung đa dạng, thu hút triệu người theo dõi chỉ riêng trên youtube.

Vợ của ông trùm Điền Quân Color Man xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào?-1

Color Man và bà xã.

Bên cạnh sự nghiệp thành công, cựu BTV sinh năm 1969 từng gây tò mò khi sống khá kín tiếng đời tư. Dù từng vướng một vài tin đồn chuyện tình cảm nhưng anh không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

Vài năm trở lại đây, Color Man mới thoải mái công khai bà xã tên Phạm Thùy Vân. Vợ của "ông trùm Điền Quân" không thuộc giới giải trí mà hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, làm đẹp.

Lúc chưa thoải mái chia sẻ tổ ấm riêng, Phạm Thùy Vân vẫn âm thầm xuất hiện trong các sự kiện do công ty chồng tổ chức. Khi có sự ủng hộ, động viên từ chồng chuyên làm nội dung kiêm sản xuất chương trình, bà mẹ 2 con mới sống cởi mở hơn xưa.

Hiện tại, Phạm Thùy Vân đang sở hữu kênh youtube với hơn 190 nghìn người theo dõi, kênh facebook hơn 37 nghìn lượt theo dõi cùng kênh tiktok hơn 43 nghìn người theo dõi.

Các tài khoản của cô thường xuyên đăng những clip vui nhộn đời thường hay trải nghiệm về ẩm thực, thời trang… mang đậm màu sắc và cách nói chuyện giống Color Man.

Được biết thời gian gần đây, Phạm Thùy Vân là người tư vấn để ông xã rẽ hướng sang nhiều lĩnh vực không thuộc chuyên môn.

Về cuộc sống, sau nhiều năm xây dựng hạnh phúc, cả hai đã có 2 cô con gái ngoan ngoãn, đáng yêu. Trải qua 2 lần sinh nở, nhưng Phạm Thùy Vân vẫn giữ gìn được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung đặc biệt là phong thái tự tin khi xuất hiện ở mọi lúc, mọi nơi.

Một vài dịp đi du lịch cùng người thân, cô cũng thoải mái diện những bộ bikinid đầy gợi cảm. Giữa tháng 10 vừa qua, Color Man bị đại gia Nguyễn Phương Hằng "réo tên" trong một vài tin đồn chưa rõ đúng sai.

Không bày tỏ bất kì ý kiến gì về sự vụ ồn ào, Phạm Thùy Vân chỉ thể hiện sự đồng lòng, luôn bên cạnh ông xã bằng việc chia sẻ những thông tin liên quan đến công việc của người bạn đời. Trước đây khi tiết lộ về cuộc sống hôn nhân, bà xã Color Man đánh giá chồng là người tâm lý, luôn biết cách thương yêu vợ con.

Mỗi khi xảy ra khúc mắc, cô không bao giờ phải chịu sự lớn tiếng hay hành động khó chịu từ ông xã. Phạm Thùy Vân cũng tạo mọi điều kiện để Color Man phát triển sự nghiệp, theo đuổi đam mê.

Vì tính chất công việc, "ông trùm Điền Quân" thừa nhận có những tuần đi công tác đến 4-5 ngày. Song vợ anh không than vãn, trách móc mà vẫn là hậu phương vững chắc để lo chuyện làm ăn, nhà cửa và con cái. Điểm hiếm hoi mà Phạm Thùy Vân không hài lòng ở chồng là còn hay nhậu nhẹt.

Với đợt giãn cách vừa qua tại TP.HCM để phòng chống dịch, Color Man và Phạm Thùy Vân có nhiều thời gian để cùng chăm sóc con cái và thấu hiểu nhau hơn.

Vợ của ông trùm Điền Quân Color Man xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào?-2

Vợ của ông trùm Điền Quân Color Man xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào?-3

Vợ của ông trùm Điền Quân Color Man xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào?-4

Phạm Thùy Vân sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung và gu ăn vận hiện đại dù đã là bà mẹ 2 con.

Vợ của ông trùm Điền Quân Color Man xinh đẹp, nổi tiếng cỡ nào?-5

Vài năm trở lại đây, cô hỗ trợ Color Man rất nhiều trong công việc.

 Theo Phapluatbandoc


Điền Quân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.