Vợ đầu nghệ sĩ Duy Phương: Có 3, 4 căn nhà, tận hưởng cuộc sống không chồng con giàu có tuổi U70

Dù đang sống độc thân không chồng con nhưng nghệ sĩ Hải Lý cho biết, bà chỉ mong muốn được như vậy đến hết đời, không mưu cầu gì hơn.

Chấp nhận buông bỏ ra đi sau ly hôn chồng cũ, đi buôn bán kiếm sống

Nghệ sĩ Hải Lý là một trường hợp đặc biệt của phim ảnh Việt, chuyên trị vai mẹ chồng ác độc, người đàn bà lẳng lơ, lưu manh, loại vai ít diễn viên nào dám nhận vào thập niên 1990.

Được biết, bà tên thật là Nguyễn Thị Hải, người gốc Bắc, sinh năm 1957. Vì vào Nam từ nhỏ nên nữ nghệ sĩ nói giọng miền Nam. Sau này, bà lấy nghệ danh Hải Lý.

Vợ đầu nghệ sĩ Duy Phương: Có 3, 4 căn nhà, tận hưởng cuộc sống không chồng con giàu có tuổi U70-1

Nghệ sĩ Hải Lý

Nghệ sĩ Hải Lý sinh ra trong một gia đình bình dân không có ai theo nghệ thuật. Từ nhỏ, bà cũng không ý thức việc sẽ trở thành nghệ sĩ. Từ khi quen chồng cũ là nghệ sĩ Duy Phương, bà mới được dẫn đi diễn cùng ở các đoàn, từ đó có cơ hội lên sân khấu và mở sang cả phim ảnh.

Sau khi ly hôn chồng cũ, nghệ sĩ Hải Lý đi buôn bán, làm nhiều công việc khá nhau để mưu sinh. Ban ngày bà đi làm, tối đến lại đi hát cùng đồng nghiệp nghệ sĩ kiếm thêm thu nhập.

Nghệ sĩ Hải Lý chia sẻ, trước đó bà khá rụt rè vì cái bóng quá lớn của chồng cũ, đi đoàn thường dựa vào chồng. Nhưng từ lúc tự ra ngoài buôn bán làm ăn, bà va chạm nhiều nên dạn dĩ hơn. Bà chứng kiến được chuyện đời, mảnh đời nên khi vào phim diễn nhập vai hơn, thấu hiểu được nhân vật hơn.

Về chuyện ly hôn chồng cũ, nghệ sĩ Hải Lý tâm sự tại chương trình Người kể chuyện đời : “Tôi không buồn vì cuộc đời chẳng bao giờ tròn, 10 người phụ nữ thì cũng một vài người như mình. Tôi học cách chấp nhận tất cả nên không buồn.

Tôi cũng tiếc cho ông chồng cũ vì ở với nhau đến 17, 18 năm nhưng một khi đã chấp nhận ra đi là tôi buông bỏ hết”.

Về cuộc sống độc thân sau khi ly hôn, nghệ sĩ Hải Lý chia sẻ, bà vẫn nấu cơm để ăn nên mới tăng cân. Chiều đến, bà đi chơi tenis rồi đi ăn uống. Bà cố gắng để cho mình không có thời gian buồn.

Có 3, 4 căn nhà, không muốn đi bước nữa

Về cuộc sống hiện tại, nghệ sĩ Hải Lý từng tâm sự rằng, bà vẫn sống ổn dù độc thân một mình, không con cái, chưa bao giờ khó khăn. Thậm chí, ngay cả khi dịch bệnh Covid nổ ra, bà vẫn có việc để làm. Bà từng chia sẻ:

“Tôi cảm thấy hiện tại rất khỏe, tôi muốn đi đâu thì đi, muốn làm gì thì làm, không ai ý kiến. Tôi không giàu nhưng không nghèo. Ai có gì tôi cũng có nhưng có theo khả năng của tôi”.

Trong cuộc trò chuyện với nghệ sĩ Trung Dân ở chương trình Người kể chuyện đời , nghệ sĩ Hải Lý tiết lộ, bà có đến 3, 4 căn nhà. Thậm chí, khi nghệ sĩ Trung Dân hỏi "tài sản có gần 100 tỷ không?", nghệ sĩ Hải Lý e dè tiết lộ: “Nói thế lố quá, cứ cho là 1/10 đi”.

Vợ đầu nghệ sĩ Duy Phương: Có 3, 4 căn nhà, tận hưởng cuộc sống không chồng con giàu có tuổi U70-2

Về công việc kinh doanh, nghệ sĩ Hải Lý khẳng định không bao giờ động vào bất động sản vì không có số nhưng vì bạn rủ nên mua để dành.

Nhìn lại cuộc đời mình, nghệ sĩ Hải Lý cảm thấy buồn khi đã sống độc thân đến 20 năm. Thời điểm ly hôn, nghệ sĩ Hải Lý chưa đầy 40 tuổi, định đi nước ngoài cho đỡ buồn nhưng nghĩ cuộc sống ở Việt Nam đang sung sướng, tận hưởng, ngày đi gội đầu, ngày đi làm móng tay, nên không đi nữa. Bà từng kể: “Tôi đã định đi rồi, nhưng qua cầu Sài Gòn nhìn về mà khóc quá trời, nên lại thôi”.

Dù đang sống độc thân không chồng con nhưng nghệ sĩ Hải Lý cho biết, bà chỉ mong muốn được như vậy đến hết đời, không mưu cầu gì hơn, không muốn đi thêm bước nữa hay quen biết người đàn ông nào.

Theo Phụ Nữ Mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/vo-dau-nghe-si-duy-phuong-co-3-4-can-nha-tan-huong-cuoc-song-khong-chong-con-giau-co-tuoi-u70-d287402.html

nghệ sĩ Duy Phương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.