Vợ đầu Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống ra sao bên chồng hai kém 7 tuổi?

Lê Phương đang có một cuộc sống hạnh phúc, êm ấm bên Trung Kiên.

Trước khi gắn bó với doanh nhân Phượng Chanel, diễn viên Quách Ngọc Ngoan từng có cuộc hôn nhân sóng gió với diễn viên Lê Phương. Cụ thể, cả hai nên duyên vợ chồng vào năm 2012.

Tưởng rằng có thể chia sẻ mọi buồn vui trong công việc và cuộc sống vì cùng hoạt động nghệ thuật, song Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan lại thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Vợ đầu Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống ra sao bên chồng hai kém 7 tuổi?-1

Cuộc hôn nhân của Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng vướng vào nhiều ồn ào.

Thời gian dài không tìm được tiếng nói chung, năm 2015 cặp đôi này ly hôn dù đã có con trai đầu lòng. Chia tay không trong êm đẹp, Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan từng không ít lần "khẩu chiến" qua lại trên truyền thông, mạng xã hội.

Đến khoảng đầu tháng 4/2016, nữ diễn viên "Tường vi cánh mỏng" vô tình chạm mặt ca sĩ trẻ Trung Kiên trong một buổi biểu diễn ở đảo Trường Sa.

Nếu như giọng ca sinh năm 1992 không biết về sự nổi tiếng của đàn chị thì Lê Phương cũng không có nhiều ấn tượng về chàng trai bình dị này. Tuy nhiên trải qua 1 tuần tiếp xúc, hai người dần cảm mến và thân thiết với nhau.

Khi biết được Lê Phương từng một lần đổ vỡ hôn nhân, Trung Kiên không ái ngại mà quyết tâm theo đuổi để bù đắp tình cảm cho nữ diễn viên gốc Trà Vinh. Đến thời điểm cuộc tình này trở nên mặn nồng, cả hai phía gia đình đều ra sức cấm cảm.

Mẹ ruột Lê Phương không hài lòng việc con gái yêu trai trẻ kém 7 tuổi vì sợ thiếu kinh nghiệm sống còn người thân Trung Kiên lại lo lắng khi con gắn bó với nghệ sĩ có đời tư từng rất ồn ào.

Song nhờ sự kiên trì thuyết phục và chứng minh được tình yêu thực sự, tháng 8/2017, cả hai chính thức về chung một nhà. Khi tái hôn, Lê Phương được chồng hai tạo mọi điều kiện để theo đuổi công việc diễn xuất.

Cô cũng rất hạnh phúc vì Trung Kiên dành nhiều tình thương yêu cho con riêng của mình và biết kinh doanh để kiếm thêm thu nhập ngoài việc đi hát.

Vợ đầu Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống ra sao bên chồng hai kém 7 tuổi?-2

Năm 2017, nữ diễn viên 8x tái hôn với chồng trẻ kém 7 tuổi.

Cuối tháng 8/2019, Lê Phương hạ sinh thêm một cô con gái dễ thương. Gặp không ít vất vả và áp lực khi trở thành mẹ 2 con, song cô được ông xã động viên và san sẻ mọi thứ, kể cả chuyện bếp núc, dọn dẹp nhà cửa.

Đặc biệt, Lê Phương còn rất được lòng mẹ chồng. Cô kể rằng sau đám cưới, mỗi khi xảy ra bất đồng quan điểm với Trung Kiên, mẹ chồng đều đứng về phía cô.

Vợ đầu Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống ra sao bên chồng hai kém 7 tuổi?-3

Hiện tại, Lê Phương đang có một tổ ấm hạnh phúc. Ngoài tạo điều kiện để cô theo đuổi đam mê, chồng hai còn dành nhiều tình thương cho cả con chung và con riêng.

Vợ đầu Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống ra sao bên chồng hai kém 7 tuổi?-4

Từ việc bị gia đình Trung Kiên cấm cản, hiện tại Lê Phương cũng rất được lòng mẹ chồng. Bước vào độ tuổi 36, công việc và cuộc sống của cô đều đang diễn ra êm đẹp.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dau-quach-ngoc-ngoan-co-cuoc-song-ra-sao-ben-chong-hai-kem-7-tuoi-162211204081409032.htm

Lê Phương

Quách Ngọc Ngoan


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.