Vợ diễn viên Chi Bảo khoe cận vẻ đáng yêu của con gái mới sinh

Vẻ đáng yêu xinh xắn của cô con gái hơn 2 tuần tuổi của diễn viên Chi Bảo nhận được nhiều lời khen ngợi.

Trên trang Facebook cá nhân Lý Thùy Chang - vợ diễn viên Chi Bảo khoe ảnh ông xã bế con gái cưng kèm dòng trạng thái: "Sáng sớm đã uống rượu mơ rùi các bác ạ".

Chi Bảo cho biết anh hạnh phúc khi lại được làm bố bỉm sữa ở tuổi ngoài 50, có thêm một "công chúa", gia đình hiện "đủ nếp và tẻ".

Vợ diễn viên Chi Bảo khoe cận vẻ đáng yêu của con gái mới sinh-1Cô công chúa đáng yêu của diễn viên Chi Bảo. Ảnh: FBNV

Theo Lý Thùy Chang, bé gái tên Gia Linh hơn hai tuần tuổi. Cô bé khiến bố mẹ "tan chảy" mỗi khi mỉm cười. Nhóc tỳ được bố gọi là "bình rượu mơ của gia đình".

Vợ Chi Bảo cho biết con gái thừa hưởng nhiều nét của bố và đặc biệt giống hệt anh trai Gia Khang lúc mới sinh. "Bé hiện bú mẹ trực tiếp, trộm vía khá ngoan nên vợ chồng tôi không quá vất vả", Lý Thùy Chang nói.

Vợ diễn viên Chi Bảo khoe cận vẻ đáng yêu của con gái mới sinh-2
Con gái Chi Bảo được bố gọi là "bình rượu mơ của gia đình". Ảnh: FBNV

Ngắm ảnh con gái Chi Bảo, ca sĩ Bằng Kiều, Văn Mai Hương, Bảo Thy, diễn viên hài Thúy Nga và nhiều bạn bè nghệ sĩ, khán giả dành lời khen ngợi bé Gia Linh bụ bẫm, đáng yêu.

Vợ diễn viên Chi Bảo khoe cận vẻ đáng yêu của con gái mới sinh-3Vợ Chi Bảo cho biết, con gái thừa hưởng nhiều nét của bố và đặc biệt giống hệt anh trai Gia Khang lúc mới sinh. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với báo chí, Chi Bảo cho hay ngày 27/10 anh sẽ tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho con gái, mời đông đủ người thân và nhiều bạn bè nghệ sĩ, doanh nhân tới chung vui.

Chi Bảo và bà xã Lý Thùy Chang hẹn hò từ năm 2019. Sau thời gian yêu đương, cặp đôi kết hôn vào tháng 3/2021. Dù chênh lệch nhau 16 tuổi nhưng cả hai vẫn đẹp đôi khi sánh bên. Hiện tại, gia đình Chi Bảo chủ yếu hoạt động kinh doanh, có mối quan hệ tốt với nhiều nghệ sĩ.

Vợ diễn viên Chi Bảo khoe cận vẻ đáng yêu của con gái mới sinh-4Từ khi vợ sinh con thứ hai, Chi Bảo tạm gác công việc để tập trung chăm sóc bà xã và thiên thần nhỏ.

Năm 2022, Lý Thùy Chang và Chi Bảo chào đón con trai đầu lòng Gia Khang, có tên tiếng Anh là Zorba. Con trai Chi Bảo được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài thông minh và đáng yêu.

Sáng 23/9/2024, Chi Bảo tiết lộ cùng bạn bè và khán giả, bà xã Lý Thùy Chang đã sinh con gái bằng phương pháp mổ tại một bệnh viện ở TPHCM. Bé gái được đặt tên là Gia Linh. 
 

Theo Gia Đình & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-dien-vien-chi-bao-khoe-can-ve-dang-yeu-cua-con-gai-moi-sinh-172241013221413131.htm

Diễn viên Chi Bảo


Cái kết của Tiến Đạt thách thức NSND Tự Long, Bằng Kiều
NSND Tự Long cho biết anh đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác trước sự sáng tạo của đồng đội. Trên sân khấu show Anh trai, nam nghệ sĩ quỳ gối cảm ơn Jun Phạm trước sự bất ngờ của đồng đội.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.