Vợ diễn viên Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện, gương mặt lo lắng, căng thẳng

Hiện vợ trẻ của Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện để chăm sóc chồng.

Sáng nay (26/2), MC Phạm Anh bất ngờ báo tin tài tử điện ảnh một thời Thương Tín nhập viện cấp cứu vì bị đột quỵ. Tuy nhiên, phía bệnh viện không liên hệ được với người nhà của nam diễn viên để làm việc.

Theo chia sẻ của Phạm Anh thì từ hai ngày trước Thương Tín đã có những dấu hiệu sức khoẻ nghiêm trọng. Ông không thể đi lại được, chân gần như bị liệt.

Mọi người thấy vậy đã đưa ông vào bệnh viện cấp cứu. Viện phí ban đầu do bạn bè giúp đỡ mỗi người 2-3 triệu.

Sau khi hay tin, trưa nay vợ của Thương Tín đã có mặt ở bệnh viện để chăm sóc chồng. Sau chuyến đi dài và nhiều căng thẳng, chị khá mệt và rối trí.

Do vậy, dù không phải là người thân thích với diễn viên Thương Tín nhưng MC Phạm Anh lại "bất đắc dĩ" là người có mặt tại đó để cùng với gia đình ông giải quyết sự việc.

Nam MC cho biết, sau khi gặp được gia đình Thương Tín, anh sẽ tiếp tục làm việc với các bác sĩ ở bệnh viên. Sau đó các hướng giải quyết tiếp theo sẽ bàn bạc cụ thể với gia đình ông trước khi thông báo.

Vợ diễn viên Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện, gương mặt lo lắng, căng thẳng-1

Vợ Thương Tín

Vợ diễn viên Thương Tín đã có mặt tại bệnh viện, gương mặt lo lắng, căng thẳng-2

MC Phạm Anh có mặt tại bệnh viện cùng gia đình Thương Tín lo cho sức khoẻ của ông

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-dien-vien-thuong-tin-da-co-mat-tai-benh-vien-guong-mat-lo-lang-cang-thang-162212602132459449.htm

Thương Tín


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.