Vợ Đức Tiến hé lộ định mệnh năm 17 tuổi: Vừa về Việt Nam đã muốn cưới nam siêu mẫu làm chồng

"Tôi không biết Đức Tiến là ai nhưng cũng bảo với anh họ mình rằng, nếu có cơ hội thì muốn cưới người này làm chồng" – Bình Phương chia sẻ.

Mới đây, tại một livestream, vợ diễn viên Đức Tiến là hoa hậu Bình Phương đã chia sẻ về tình hình hiện tại của cô:

"Bây giờ tôi đã đỡ hơn rồi nhưng vẫn buồn mỗi khi con gái hỏi ba đâu, muốn đi thăm ba. Ban ngày, tôi cố gắng đi làm lại. Tôi phải cố gắng phấn đấu để lo cho cuộc sống, thay thế chồng nuôi con, bù đắp cho con gái".

Vợ Đức Tiến hé lộ định mệnh năm 17 tuổi: Vừa về Việt Nam đã muốn cưới nam siêu mẫu làm chồng-1

Tiếp đó, Bình Phương chia sẻ về cuộc đời mình: "Tôi qua Mỹ theo bố mẹ khi mới 5 tuổi. Ban đầu, gia đình tôi ở Cali nhưng tới khi tôi học lớp 5, ba mẹ chuyển sang Texas định cư. Tôi lớn lên ở đó rồi dọn sang Trung Quốc ở một thời gian rồi về lại Cali sống đến giờ.

Vì tôi qua Mỹ từ sớm nên không rành tiếng Việt, đọc cũng không rõ. Nhờ chồng tôi mà tôi mới nói tiếng Việt được như bây giờ. Tôi quen anh Tiến từ khi mới 21 tuổi, tới giờ cũng 17 năm rồi, gần hết nửa cuộc đời.

Tôi có một người em gái út và một người em trai. Năm 2007, tôi đoạt giải Hoa hậu Áo dài Người Việt ở Texas. Sau đó, tôi được báo Thanh Niên tài trợ để về Việt Nam thi Hoa hậu Người Việt Thế giới. Tôi gặp anh Đức Tiến từ lúc đó, rất tình cờ và trúng tiếng sét ái tình.

Tôi và anh Tiến có một cơ duyên ít ai biết tới. Năm 17 tuổi, tôi có về Việt Nam thăm ông bà nội ở Thủ Đức. Lúc anh họ chở tôi ra chợ, tôi thấy hình ảnh anh Đức Tiến treo trên biển quảng cáo. Tôi không biết Đức Tiến là ai nhưng cũng bảo với anh họ mình rằng, nếu có cơ hội thì muốn cưới người này làm chồng.

Vợ Đức Tiến hé lộ định mệnh năm 17 tuổi: Vừa về Việt Nam đã muốn cưới nam siêu mẫu làm chồng-2

Tới năm 21 tuổi về Việt Nam thi hoa hậu, tôi gặp anh Đức Tiến nhưng không nhớ ra đó là người trong ảnh hồi trước tôi thấy. Một thời gian sau khi chúng tôi quen nhau, anh họ tôi mới nói cho tôi biết Đức Tiến là người tôi nhìn thấy ngày xưa.

Lúc tôi về Việt Nam thi hoa hậu, anh Đức Tiến được ban tổ chức nhờ dẫn các thí sinh nhưng anh ấy từ chối vì mệt. Sau đó, anh ấy thấy ảnh tôi trên báo Thanh Niên liền bình luận rằng tôi có tiềm năng, nhìn hiền và kêu gọi fan của mình ủng hộ tôi.

Anh Đức Tiến còn gọi điện ngược lại cho ban tổ chức để xin được tham gia công việc đó lại. Sau này anh Tiến bảo tôi, đó là chuyến đi định mệnh của anh ấy".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-uc-tien-he-lo-inh-menh-nam-17-tuoi-vua-ve-viet-nam-a-muon-cuoi-nam-sieu-mau-lam-chong-a432304.html

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.