Vợ Đức Tiến nói lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ, bệnh viện đang điều tra cái chết của chồng

"Họ phải điều tra vì sao anh Đức Tiến mất, tại sao tim lại ngừng đập. Họ không hiểu lý do anh ấy đột tử" – vợ Đức Tiến chia sẻ.

Tại một livestream mới đây, hoa hậu Bình Phương (vợ cố diễn viên Đức Tiến) cho biết cô chưa nhận được kết quả khám nghiệm tử thi để biết chính xác nguyên nhân tử vong của chồng. Và đó là một trong những lý do khiến cô không thể đưa mẹ Đức Tiến sang Mỹ kịp để dự đám tang con trai, nên mới gây ồn ào trong dư luận.

Vợ Đức Tiến nói lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ, bệnh viện đang điều tra cái chết của chồng-1

Vợ Đức Tiến giải thích về vụ việc: "Phía bệnh viện nói với tôi, khi bác sĩ tới hiện trường thì nhịp tim của anh Đức Tiến đã không còn đập. Họ cố gắng đưa vào viện để cứu suốt một tiếng đồng hồ nhưng cũng không được.

Bệnh viện còn cho biết, anh Đức Tiến trước đó rất mạnh khỏe. Anh còn mới đi khám sức khỏe tổng quát vào tháng 12 năm ngoái, tức là cách đây có 5 tháng, và không thấy có vấn đề gì, sức khỏe rất tốt.

Vì thế nên bệnh viện chọn trường hợp của anh Tiến là phải được điều tra. Họ phải điều tra vì sao anh Đức Tiến mất, tại sao tim lại ngừng đập. Họ không hiểu lý do anh ấy đột tử.

Vì thế nên phải mất nhiều thời gian hơn mới có được giấy chứng tử. Đến giờ tôi vẫn chưa có được giấy chứng tử của chồng vì bệnh viện còn đang điều tra. Phải mất từ 2 đến 6 tuần họ mới có giấy.

Vợ Đức Tiến nói lý do không ký giấy cho mẹ chồng sang Mỹ, bệnh viện đang điều tra cái chết của chồng-2

Vợ chồng Đức Tiến và mẹ Đức Tiến

Đó là lý do khiến tôi không lo được giấy tờ cho mẹ chồng qua gặp chồng lần cuối.

Một phần nữa là cách đây vài tháng, tôi có hỏi chồng rằng có muốn đưa mẹ qua ăn sinh nhật bé Mèo vào thâng 7 không thì làm giấy tờ cho mẹ qua kịp để đi du lịch. Anh Đức Tiến cứ bảo tôi là không cần, tôi hỏi nhiều lần nhưng chồng đều bảo thôi.

Anh Tiến bảo tôi rằng để mẹ ở Việt Nam tốt hơn vì qua đây vợ chồng mình không lo được cho mẹ chu đáo. Với lại, sức khỏe của mẹ yếu hơn trước rất nhiều, nếu để mẹ qua mà có chuyện gì thì hối hận không kịp, anh không dám".

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-uc-tien-noi-ly-do-khong-ky-giay-cho-me-chong-sang-my-benh-vien-ang-ieu-tra-cai-chet-cua-chong-a433473.html

Đức Tiến


Anh Tú Atus khoe dáng 'bảnh' sau chiến thắng đầu tiên ở Anh Trai Say Hi
Tập 1 của chương trình Anh Trai Say Hi chính thức được trình làng, nhiều khoảnh khắc hài hước, bất ngờ được thể hiện. Là đội trưởng ngay trong tập đầu của chương trình, Anh Tú Atus cùng các đồng đội của Liên quân 2 trở thành team chiến thắng. Nam nghệ sĩ ăn mừng bằng bộ ảnh mới, khoe vẻ ngoài đẹp miễn chê.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.