Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này

Võ Hạ Trâm - Sam song kiếm tính "hạ gục" Trấn Thành trong 1 nốt nhạc nhưng đúng là không dễ.

Võ Hạ Trâm - Sam song kiếm tính "hạ gục" Trấn Thành trong 1 nốt nhạc nhưng đúng là không dễ.

Bộ ba Trấn Thành - Võ Hạ Trâm - Sam một lần nữa làm khán giả cười ngất khi có cuộc tranh cãi vô tiền khoáng hậu về dây áo ngực. Chẳng là khi cùng ở trong phòng chờ đợi đến lúc ra sân khấu quay gameshow, Võ Hạ Trâm đã đi khắp nơi để tìm dây áo ngực của mình. Sau một hồi lục tung căn phòng, Võ Hạ Trâm mới phát hiện cặp dây áo nhạy cảm nằm trong túi xách của Trấn Thành.

Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-1Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-2

Võ Hạ Trâm liên tục trách móc Trấn Thành là có ý mang cặp dây áo ngực về nhà để... làm quà cho Hari Won. Cô nàng thậm chí còn mắng Trấn Thành rằng không thể ngờ được 1 danh hài nổi tiếng mà lại nhanh tay lẹ mắt "lượm" dây áo ngực phụ nữ.

Cho là bản thân bị oan, Trấn Thành ra sức kêu gào. Nhưng oái oăm thay, cô nàng Sam có mặt ngay tại đó lại bênh vực Võ Hạ Trâm chứ không đứng về phía Trấn Thành. Sam gây cười không ngớt khi khẳng định Trấn Thành quá bậy. Việc một danh hài đắt show bậc nhất lấy dây áo ngực của chị em, với Sam là không chấp nhận được. Cuộc tranh luận tiếp tục hài hước cực độ khi Trấn Thành kêu gào bằng cách diễn lại biểu cảm của cô gái "Chị hiểu hông" gây bão mạng xã hội những ngày qua.

Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-3Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-4Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-5

Một số khán giả chia sẻ: "Buồn cười quá, đây chỉ là thân thiết quá nên mới bày trò chọc phá nhau thôi", "Có khi nào Sam muốn chơi khăm Trấn Thành nên mang dây áo ngực của Võ Hạ Trâm giấu đi không", "Trấn Thành đáng thương quá, cãi nhau trong vô vọng", "Võ Hạ Trâm - Sam song kiếm hợp bích mà chưa cân được Trấn Thành. Trấn Thành quả là danh bất hư truyền, không địch thủ rồi".

Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-6Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-7Võ Hạ Trâm bàng hoàng phát hiện dây áo ngực của mình trong balo Trấn Thành, Sam lại còn nói câu không ngờ này-8

Ngoài đời thực, Trấn Thành - Sam - Võ Hạ Trâm là những đồng nghiệp khá thân thiết. Bộ ba từng hợp tác trong nhiều chương trình truyền hình và gây ấn tượng với khán giả bởi sự vui vẻ, thân thiện, hoạt ngôn.

 Theo  Helino 


Trấn Thành

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.