Võ Hạ Trâm đau lòng chia sẻ cuộc sống của mẹ chồng tại quê nhà khi Covid-19 biến Ấn Độ thành “địa ngục trần gian”

Võ Hạ Trâm cũng mong dịch sớm qua đi để mẹ chồng có thể về Việt Nam gặp cháu.

Trên trang cá nhân mới đây, Võ Hạ Trâm đã đăng tải một tâm thư viết cho mẹ chồng người Ấn Độ của mình bảy tỏ sự lo lắng trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến nghiêm trọng tại đất nước này.

Cụ thể, Võ Hạ Trâm chia sẻ: "Mẹ chồng từ ngày biết tin có cháu là lúc nào cũng trông ngóng, đợi có chuyến bay sẽ về Việt Nam ngay để chăm con dâu và chăm cháu. Vì đó là niềm hạnh phúc lớn nhất của bà lúc này. Cứ tưởng đợt dịch thứ 1 sắp được đẩy lùi thì đợt 2 bùng tiếp và mức độ công phá hết sức khủng khiếp".

Nữ ca sĩ cũng tiết lộ việc, gia đình chồng hiện vẫn an toàn, mọi người đều hạn chế ra ngoài đường để ngăn lây lan Covid-19.

Võ Hạ Trâm đau lòng chia sẻ cuộc sống của mẹ chồng tại quê nhà khi Covid-19 biến Ấn Độ thành địa ngục trần gian”-1
Võ Hạ Trâm bày tỏ sự lo lắng cho mẹ chồng đang ở Ấn Độ.

Võ Hạ Trâm nói thêm: "Cầu mong cho trận dịch này cũng sớm được đẩy lùi và mẹ chồng mình sẽ được về để gặp cháu. Bà cứ nhớ cháu không ngủ được là lại lấy hình siêu âm của cháu ra hôn. Thương lắm. Cố lên nhé quê chồng tôi ơi".

Võ Hạ Trâm đau lòng chia sẻ cuộc sống của mẹ chồng tại quê nhà khi Covid-19 biến Ấn Độ thành địa ngục trần gian”-2
Võ Hạ Trâm và mẹ chồng có mối quan hệ rất tốt.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-ha-tram-dau-long-chia-se-cuoc-song-cua-me-chong-tai-que-nha-khi-covid-19-bien-an-do-thanh-dia-nguc-tran-gian-162212504204218131.htm

Covid-19

Võ Hạ Trâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.