Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực

Gia đình chồng cũng rất thoải mái và thương yêu con dâu. Cuộc sống của Võ Hạ Trâm ở thời điểm hiện tại thực sự viên mãn.

Trong vài năm trở lại đây, cái tên Võ Hạ Trâm đã trở nên quen thuộc với khán giả qua nhiều gameshow truyền hình và chương trình âm nhạc. Ấn tượng lớn nhất của công chúng về cô là đám cưới xa hoa với một nhân người Ấn Độ.

Ít ai biết rằng, trước khi có được cái kết viên mãn ở thời điểm hiện tại, Võ Hạ Trâm đã trải qua nhiều đau khổ trong chuyện tình yêu.

Liên tiếp đổ vỡ, đau khổ vì bị phản bội trong tình yêu

Năm 17 tuổi, Võ Hạ Trâm chớm nở tình yêu với một chàng trai học cùng trường. Đó cũng là mối tình đầu của cô. Cả hai đã có những tháng ngày thanh xuân tươi đẹp bên nhau, suốt nhiều năm trời.

Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực-1

Võ Hạ Trâm bật khóc nhắc về tình cũ

Cuộc tình đang trong giai đoạn thăng hoa thì bỗng dưng sụp đổ khi Võ Hạ Trâm phát hiện ra một bí mật không thể tin nổi. Bạn trai cô trong một lần đi công tác đã lén lút quan hệ với một người con gái khác. Võ Hạ Trâm nghẹn ngào chia sẻ:

"Một ngày nọ, có người bạn gọi tôi ra để tiết lộ bí mật của anh ta. Trong một chuyến đi công tác xa, anh ta đã có quan hệ khác, với một cô gái khác, cũng ở trong trường luôn. Mối quan hệ đó đã vượt mức bạn bè đơn thuần.

Lúc đó, tôi cảm thấy mọi thứ sụp đổ hoàn toàn. Tôi chưa bao giờ nghĩ anh ta có thể làm thế với mình vì tôi đã tin tưởng tuyệt đối vào anh ta. Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực".

Dù rất phẫn uất, nhưng Võ Hạ Trâm đã chọn cách hi sinh và mở lòng để đón nhận chính người đàn ông đã từng phản bội mình thêm một lần nữa. Cô mong rằng sự vị tha của mình sẽ khiến anh ta không vấp thêm sai lầm. Cô nói: "Sau đó, anh ta van xin để quay lại với tôi. Tôi là người vị tha nên tiếp tục tha thứ".

Thế nhưng, chàng trai này vẫn tiếp tục "ngựa quen đường cũ", lặp đi lặp lại chuyện ngoại tình nhiều lần. Biết được điều này, Võ Hạ Trâm đã giả danh một cô bạn tên Ngân (bạn chung của cả hai) để nhắn tin tán tỉnh người yêu.

Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực-2

Ngay lập tức, anh ta đã ngỏ ý rủ cô gái tên Ngân đi khách sạn để có không gian riêng và còn nhắc kỹ: "Không được để cho Võ Hạ Trâm biết".

Võ Hạ Trâm kể lại: "Tình cờ hôm đó tôi có một cái sim điện thoại mới. Tôi bấm số gọi thử cho người yêu xem cái sim đó có hoạt động hay không. Thấy đổ chuông, tôi tắt máy ngay.

Anh ta thấy thế mới nhắn tin lại hỏi xem ai gọi. Tôi giả vờ nhắn "Em là Ngân nè".  Ngân là một cô bạn đã từng quen biết anh ta trước đây.

Anh ta sốt sắng nhắn lại "Ủa, Ngân hả? Đây là số điện thoại của em à? Để anh lưu lại". Tôi thấy có điềm nên đong đưa tiếp, hỏi han xem có khỏe không. Được mấy câu, anh ta rủ đi cà phê trò chuyện.

Tôi vừa đồng ý một cái thì anh ta nhắn "Thôi, ngồi cà phê thì không có không gian riêng cho chúng mình tâm sự. Mình đi khách sạn cho có không gian riêng đi em. Trâm không biết đâu em".

Thế là cùng một lúc tôi phải đối mặt với sự phản bội của cả người yêu và người bạn mà mình hoàn toàn tin tưởng bấy lâu nay".

Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực-3

Sau đó, Võ Hạ Trâm đã quyết định chia tay người yêu trong sự đau khổ tột cùng. Cô từng bật khóc nức nở khi hát về chuyện tình của mình trên một chương trình truyền hình.

Sau mối tình đầu, Võ Hạ Trâm quen thêm một người nữa và yêu say đắm chàng trai này, nhưng cũng tan vỡ trong buồn đau. Cô kể:

"Người này tôi cũng rất yêu. Chúng tôi đã tính đến chuyện đính hôn. Nhưng sau đó, tôi đi du học. Ở bên Mỹ, ngày nào tôi cũng nhớ nhung và gọi điện về cho người yêu mình.

Tới khi du học về, theo linh tính mách bảo, tôi lấy điện thoại người đó để xem và thấy anh ấy nhắn tin quan tâm với một người con gái khác. Tôi rất bất ngờ, nhưng vẫn cho qua.

Chúng tôi tiếp tục yêu nhau, nhưng dần nảy sinh nhiều mâu thuẫn. Tới một ngày, người đó nhắn tin nói không muốn gặp tôi. Đọc xong tin nhắn, tôi gọi điện nói chia tay luôn. Đó là lần cuối cùng tôi nói chuyện với người đó. Tôi khóc như mưa và sống những ngày sau đấy vô cùng khó khăn".

Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực-4

Võ Hạ Trâm hạnh phúc bên chồng đại gia

Cuộc sống giàu có, hạnh phúc bên chồng đại gia Ấn Độ

Trải qua nhiều đau khổ trong tình trường, ai cũng nghĩ Võ Hạ Trâm sẽ tạm dừng chuyện yêu đương.

Nhưng tới  2019, Võ Hạ Trâm bất ngờ tuyên bố kết hôn với một doanh nhân người Ấn Độ đang làm việc tại Việt Nam. Cả hai đã có một đám cưới vô cùng hoành tráng, lộng lẫy.

Sau khi lấy chồng, Võ Hạ Trâm gần như rẽ sang một cuộc đời mới. Cô trở nên giàu có, sở hữu khối tài sản lớn, không còn phải vất vả chạy show kiếm tiền cát xê từng bữa như trước đây nữa. Chính Trấn Thành từng thốt lên khi nhìn vào số tài khoản của cô:

"Giàu quá Trâm ơi! Mày giàu mà tao đâu có biết mày giàu thế! Đại gia đây rồi!".

Anh còn nói thêm: "Ngày trước thì Võ Hạ Trâm phải tảo tần đi hát, lo cho gia đình, cha mẹ già ở nhà. Nhưng bây giờ, cô ấy đã cưới đại gia Ấn Độ nên thoải mái hơn trong cuộc sống".

Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực-5

Không chỉ chu cấp vật chất đầy đủ, chồng Ấn Độ còn rất cưng chiều Võ Hạ Trâm, luôn ở bên động viên, ủng hộ cô. Gia đình chồng cũng rất thoải mái và thương yêu con dâu. Cuộc sống của Võ Hạ Trâm ở thời điểm hiện tại thực sự viên mãn. Cô nói:

"Hạnh phúc gia đình là điểm tựa rất lớn giúp tôi làm sản phẩm âm nhạc được tốt hơn và có được một sự nghiệp ổn định. Chồng tôi luôn ủng hộ mọi thứ tôi làm. Tôi may mắn vì sau đổ vỡ tình cảm, tôi lại có một người chồng tuyệt vời như vậy.

Mẹ chồng tôi cũng như mẹ tôi vậy, thương tôi lắm. Tôi cảm thấy may mắn vì gia đình chồng luôn là điểm tựa cho tôi".

Võ Hạ Trâm: Tôi thất vọng, tổn thương vì mọi thứ đang quá đẹp bỗng bị rơi xuống vực-6

Võ Hạ Trâm và mẹ chồng

Võ Hạ Trâm thừa nhận, bản thân mình cũng không thể tưởng tượng nổi lại có ngày hạnh phúc đến thế. Cô nói:

"Trước đây, tôi đã từng trải qua nhiều mất mát, đau khổ, chỉ đến khi Vikas (chồng cô) đến bên mình, tôi mới được bù đắp xứng đáng".

Mới đây, Võ Hạ Trâm đã cho ra mắt MV Nhà anh trên đỉnh cheo leo để ngợi ca hạnh phúc viên mãn của mình. Cô cho biết: "Tôi đã buông bỏ quá khứ và đang tận hưởng tình yêu giản đơn của mình mỗi ngày. Tôi tin rằng, sẽ có người đàn ông khác xuất hiện để yêu thương và bù đắp những vết thương lòng do người cũ gây nên".

 Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/doi-song/vo-ha-tram-toi-that-vong-ton-thuong-vi-moi-thu-dang-qua-dep-bong-bi-roi-xuong-vuc-820202828111318.htm

Võ Hạ Trâm


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.