Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con

Trên trang cá nhân, Cindy Lư Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm - đã chia sẻ loạt ảnh trong quá trình mang bầu hai con gái và tiết lộ bản thân phải vất vả làm việc cho tới gần sát ngày sinh.

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-1

Ngày 16/6, trên trang cá nhân, Cindy Lư Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm - đã chia sẻ loạt ảnh thời kỳ mang bầu của mình. Trong những tấm ảnh được chụp vào giai đoạn tháng 9-10/2017, cô tiết lộ sắp sinh bé Gà - con đầu lòng - nhưng vẫn phải đi khắp trong và ngoài nước để kiếm tiền. Bảo Ngọc tự nhận bản thân là "Nguyễn Thị Liều".

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-2

Bốn tháng sau khi sinh bé Gà, Bảo Ngọc tiếp tục mang bầu con gái thứ hai là bé Cún. Thời gian này, vợ Hoài Lâm vẫn duy trì bán hàng online để mưu sinh. Cô viết dù sát ngày lâm bồn, cô vẫn tự đóng gói 30-40 đơn hàng/ngày. Bảo Ngọc thậm chí vừa làm việc vừa chăm sóc con lớn đến tận ngày trở dạ bé thứ hai.

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-3


Chia sẻ với truyền thông trước đó, cô cho biết bản thân bắt đầu tự kiếm tiền từ năm 18 tuổi nên đã quen với việc buôn bán vất vả. Tuy nhiên, cô cũng từng thừa nhận rất hối hận vì quá tham công tiếc việc, vận động mạnh quá nhiều nên làm ảnh hưởng đến thai nhi.

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-4

"Lúc mang bầu em, mẹ vẫn bán hàng cho đến lúc sinh. Mẹ làm tất tần tật và vì mẹ vận động mạnh nên em bị dây rốn quấn cổ tận 2 vòng. Em của mẹ có nguy cơ suy dinh dưỡng, nguy cơ sẽ sinh sớm. Mẹ chưa bao giờ trách bản thân mình nhiều như thế, thấy mình tệ đến như vậy", Bảo Ngọc tâm sự trên trang cá nhân hồi tháng 12/2019.

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-5
Bảo Ngọc từng tiết lộ cô không cảm thấy vất vả dù phải làm việc tới tận ngày sinh. Khó khăn lớn nhất trong quá trình mang bầu của cô là việc phải giấu bụng bầu. Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc chia sẻ: "Lúc nào đi ngoài đường cũng phải che chắn vì sợ người ta phát hiện ra và ảnh hưởng đến công việc của ba (Hoài Lâm), rồi vài người ác mồm ác miệng bảo là không chồng mà có con".

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-6

Con gái lớn của Hoài Lâm và Bảo Ngọc là Gà Gà, tên thật là Vy Lâm, bé thứ 2 Cún Cún tên thật là Vy Lam. Hai cô bé được khen bầu bĩnh, đáng yêu với đôi mắt to tròn và mũi cao. Nhiều khán giả cho rằng cô bé thừa hưởng nét đẹp của cả cha lẫn mẹ.

Vợ Hoài Lâm tiết lộ phải ra nước ngoài làm việc tới sát ngày sinh con-7
Dịp Tết vừa qua, Hoài Lâm vắng mặt trong loạt ảnh của Bảo Ngọc và con gái. Nam ca sĩ đón Tết ở quê thay vì ở bên vợ. Điều này làm dấy lên tin đồn rạn nứt giữa hai người. Cháu gái NSƯT Bảo Quốc đã phủ nhận tin đồn trên, khẳng định tình cảm vợ chồng cô vẫn tốt đẹp. Từ sau khi có con, hai người hạn chế chụp hình chung và đăng tải ảnh cả gia đình lên mạng xã hội.


Hoài Lâm thời nổi tiếng không kém Sơn Tùng M-TP 6 năm trước, Hoài Lâm nổi lên khi thể hiện hit "Em của ngày hôm qua". Nam ca sĩ từng là giọng ca trẻ được săn đón bậc nhất Vpop, nhưng nhanh chóng trượt dốc vì vấn đề đời tư.



Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-hoai-lam-tiet-lo-phai-ra-nuoc-ngoai-lam-viec-toi-sat-ngay-sinh-con-post1096493.html?fbclid=IwAR0knRsrNJOv0fiCQgz1hwvtQY2LY2_PfXiBDxc0ht0J8Q3YSmuGLoI8WxY

bán hàng online

thai kỳ

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.