Võ Hoàng Yến chuẩn bị đám cưới với bạn trai Việt kiều

Mới đây, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ tiết lộ hiện tại cô và bạn trai đang chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới nhưng vẫn chưa tiết lộ thời gian cụ thể.

Xuất hiện trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt", siêu mẫu Võ Hoàng Yến có những trải lòng về cuộc sống. Chân dài họ Võ thừa nhận mình rất may mắn vì chưa từng trải qua chuyện gì quá lớn kể cả về mặt vật chất, lẫn tinh thần khiến cô không thể vượt qua. Và quan trọng hơn hết, nàng mẫu cho biết bản thân cô luôn mang trong mình một tinh thần vững vàng để đương đầu với sóng gió, và mỗi lúc khó khăn luôn có gia đình, bạn bè ở bên làm chỗ dựa tinh thần.

“Tôi là người rất mạnh mẽ, dù có chuyện gì xảy ra vẫn có thể đương đầu. Hơn nữa, những khó khăn tôi gặp nó không là gì so với nhiều hoàn cảnh ở ngoài kia nên chỉ cần một tinh thần đủ vững mạnh là có thể vượt qua”, chân dài sinh năm 1988 cho hay. 

Võ Hoàng Yến chuẩn bị đám cưới với bạn trai Việt kiều-1

Khi được hỏi về kế hoạch xây dựng gia đình “nhỏ” của mình, siêu mẫu Võ Hoàng Yến bất ngờ cho biết hiện tại cô và bạn trai đang chuẩn bị cho việc tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, nàng siêu mẫu lại từ chối tiết lộ thời gian cụ thể: “Thời gian diễn ra đám cưới thì tôi không dám nói trước, cứ hứa hẹn hoài nó kì lắm nên cứ từ từ. Đùng cái có là tôi sẽ báo liền”.

Suốt quãng thời gian quen với bạn trai, Võ Hoàng Yến cho biết hiện tại cô được bạn bè, fans nhận xét đã khác xưa rất nhiều và chính bạn trai là người đã luôn cùng cô tiến bộ từng ngày, thay đổi tốt hơn từng ngày. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ: “Nhiều người nói tính cách của tôi bây giờ nhẹ nhàng hơn, trưởng thành hơn, không bị “ô dề” như trước nữa. Tôi đã thay đổi như vậy một phần là do đã tìm được tình yêu của mình. Và điều quan trọng nhất là Hoàng Yến của hiện tại cảm thấy hạnh phúc và đầy đủ”.

Nhắc tới bạn trai, Võ Hoàng Yến tiết lộ gọi “nửa kia" bằng danh xưng cực kì thân mật, ngọt ngào - “anh nhà”. Nữ siêu mẫu cho biết khi cả hai bên cạnh nhau, cô luôn được đối phương hướng cô theo một phiên bản tốt hơn của chính mình và học hỏi được rất nhiều điều từ anh. Bản thân Võ Hoàng Yến cũng là một người biết lắng nghe nên khi được “anh nhà” góp ý cho mình cần thay đổi chỗ này, chỗ kia để hoàn thiện bản thân thì cô luôn sẵn sàng thay đổi nếu thấy những góp ý đó là đúng đắn. 

Võ Hoàng Yến chuẩn bị đám cưới với bạn trai Việt kiều-2
Bạn trai Võ Hoàng Yến hơn cô 13 tuổi, định cư ở California (Mỹ), làm kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

Được biết, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 và bạn trai đã quen nhau một khoảng thời gian khá dài. Trước đó, nữ siêu mẫu đã có 6 tháng sang Mỹ gặp gỡ người yêu và lưu lại đây vì dịch bệnh. "Tính cách của anh ấy rất "mặn", là người có thể trị được tôi. Không hiểu sao anh ấy nói gì tôi cũng nghe theo răm rắp. Yêu xong tự nhiên tôi "lép vế", trở nên nhõng nhẽo. Anh ấy dạy tôi cách thấu hiểu và cho đi nhiều hơn", Võ Hoàng Yến tiết lộ về chồng tương lai.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Võ Hoàng Yến cho biết mình phải lo cho xong việc đám cưới trước đã thì mới tính tới chuyện tiếp theo. Còn về sự nghiệp của mình, chân dài cho biết chắc chắn mình sẽ không bao giờ “theo chồng bỏ cuộc chơi”, không từ bỏ con đường nghệ thuật nên mong khán giả vẫn sẽ yêu thương cô nhiều hơn. 

Với những chia sẻ ngắn của Võ Hoàng Yến tại hậu trường Mái ấm gia đình Việt khiến người hâm mộ “rần rần”. Như vậy, showbiz Việt sắp sửa sẽ có thêm một người đẹp lên xe bông.

Võ Hoàng Yến chuẩn bị đám cưới với bạn trai Việt kiều-3

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vo-hoang-yen-chuan-bi-dam-cuoi-voi-ban-trai-viet-kieu-172221015112417202.htm?fbclid=IwAR0WXDRpTQ2_jn0F6HDdjq-jBdHxP9IYA2E9g-2sJE9zZ9zLew1CMYqBRz0

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.