Võ Hoàng Yến: "Phạm Hương mắng Mai Ngô là đúng không sai gì cả"

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tin đồn mâu thuẫn của Phạm Hương và Mai Ngô.

Võ Hoàng Yến đã có những chia sẻ về tin đồn mâu thuẫn của Phạm Hương và Mai Ngô.

Chiều qua 29/9, buổi họp báo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã diễn ra với sự góp mặt của Top 70 thí sinh cùng đương kim Hoa hậu Phạm Hương, Á hậu Lệ Hằng và các thành viên ban giám khảo. Tuy nhiên, trái với sự mong đợi của người hâm mộ, Mai Ngô lại không xuất hiện trong sự kiện quan trọng này.

Cách đây không lâu, tin đồn Phạm Hương chảnh choẹ, chèn ép Mai Ngô tại cuộc thi nhận được rất nhiều sự chú ý từ phía công chúng. Thời điểm đó, Phạm Hương từ chối trả lời và cho biết BTC sẽ lên tiếng. Do đó, nhiều cư dân mạng cho rằng chính mâu thuẫn với đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 là lý do khiến Mai Ngô không góp mặt trong buổi họp báo.


Mai Ngô vắng mặt không lí do trong buổi công bố Top 70. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mai Ngô vắng mặt không lí do trong buổi công bố Top 70.


Trước đó, Mai Ngô khiến khán giả bất ngờ khi đăng kí tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Trước đó, Mai Ngô khiến khán giả bất ngờ khi đăng kí tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.


Mới đây, ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phát ngôn chính thức về tin đồn này. Ông khẳng định trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Hương và Mai Ngô hoàn toàn không có mâu thuẫn. "Những thông tin vừa rồi tôi nghĩ không phù hợp, không chính xác". Bên cạnh đó, ông Trần Ngọc Nhật cũng xác nhận Mai Ngô đã giành vé vào Bán kết.  - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mới đây, ông Trần Ngọc Nhật - Trưởng BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã có phát ngôn chính thức về tin đồn này. Ông khẳng định trong quá trình tham gia cuộc thi, Phạm Hương và Mai Ngô hoàn toàn không có mâu thuẫn. "Những thông tin vừa rồi tôi nghĩ không phù hợp, không chính xác". Bên cạnh đó, ông Trần Ngọc Nhật cũng xác nhận Mai Ngô đã giành vé vào Bán kết. 

Ngay sau đó, chúng tôi đã có buổi trò chuyện ngắn với giám khảo khách mời của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 -  Võ Hoàng Yến để hiểu rõ hơn về câu chuyện Phạm Hương tỏ thái độ với thí sinh.

Võ Hoàng Yến: Phạm Hương mắng Mai Ngô là đúng không sai gì cả - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chị nghĩ gì về việc Hoa hậu Phạm Hương đến trễ so với thời gian quy định, thậm chí chị đến rất đúng giờ và phải đứng chờ?

Tôi nghĩ BTC cũng như Phạm Hương sẽ có câu trả lời chính xác nhất, ngày xưa tôi cũng là người thường xuyên đến trễ nên tôi hiểu và thông cảm điều này. Mà cũng có khi Hương được sắp xếp đến khung giờ thích hợp nên chúng ta đợi câu trả lời từ BTC.

Chị nói gì về việc vắng mặt Mai Ngô, do xích mích với Phạm Hương?

Tôi không biết lí do vì sao Mai Ngô vắng mặt, nhưng đối với tôi, nếu như có thí sinh mà họ quá nhiều việc bận không tập trung cho cuộc thi, là không tôn trọng chương trình.

Vậy tin đồn Phạm Hương "quát" Mai Ngô là như thế nào?

Về vấn đề quát là không có, nhưng nhắc nhở là có.

Võ Hoàng Yến: Phạm Hương mắng Mai Ngô là đúng không sai gì cả - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Chị có nghĩ Mai Ngô quá thẳng tính và không phù hợp tiêu chí của Hoa hậu?

Mai Ngô thực chất là một cô gái quá tính. Khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cá tính quá không hề phù hợp nhưng tôi đánh giá cao khả năng trình diễn của Mai Ngô. Nếu bạn ấy tinh tế hơn thì mọi thứ sẽ rất được lòng mọi người.

Vậy tin đồn Phạm Hương tạo áp lực để loại thí sinh Mai Ngô, chị nói gì?

Tôi chia sẻ thẳng thắn, nếu tôi, tôi cũng sẽ làm như vậy, vì đơn giản. Ngày xưa chúng ta đi học, mình phải tôn trọng thầy cô giáo, nếu không sẽ bị đuổi ra ngoài là chuyện rất bình thường, với cuộc thi này cũng vậy, thí sinh cần phải tôn trọng giám khảo cũng như host, muốn ra ngoài hay có công việc riêng phải thông báo. Tôi đồng tình với Phạm Hương nếu loại thí sinh Mai Ngô.

Vậy Phạm Hương "mắng" Mai Ngô là đúng hay sai?

Hương mắng Mai Ngô là đúng không sai gì cả, nếu là tôi, tôi cũng mắng. Hương đã đồng hành với các bạn từ đầu nên Hương hiểu tất cả thí sinh, việc Hương có mắng ai khi thực hiện không đúng nội quy là đúng, không sai.

Võ Hoàng Yến: Phạm Hương mắng Mai Ngô là đúng không sai gì cả - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Vậy khi tham gia chương trình ngồi chung "ghế nóng" với Phạm Hương, chị có sợ bị mờ nhạt?

Thật ra, khi tham gia chương trình, tôi không hề lo lắng điều này vì tôi luôn luôn đặt cái tâm vào công việc nên những ngày tháng qua tôi nhận lại được rất nhiều thành quả tốt. Tôi cố gắng hết sức thì tôi sẽ được ghi nhận, đừng quan tâm đến việc ai sẽ sáng ai sẽ mờ.

Cám ơn những chia sẻ thẳng thắn của chị. Chúc chị sức khỏe và gặt hái thêm những thành công mới.

Theo Thethaovanhoa


Phạm Hương

Mai Ngô

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.