Vợ kém 26 tuổi bị bình luận ngoại hình, Tiết Cương phản ứng ra sao?

Nhan sắc của bà xã Tiết Cương mới đây đã nhận được sự quan tâm từ cư dân mạng.

Từ khi kết hôn với diễn viên Tiết Cương, Ngọc Thưởng bắt đầu được dân mạng quan tâm và dành nhiều sự chú ý. Khác với sự kín tiếng ban đầu, cô cởi mở, xuất hiện thường xuyên trong clip của chồng. Có thể nhận thấy, vợ kém 26 tuổi của Tiết Cương ưa chuộng phong cách giản dị. Cô nàng cũng không thường trang điểm cầu kì mà tự tin khoe mặt mộc của mình trên mạng xã hội.

Vợ kém 26 tuổi bị bình luận ngoại hình, Tiết Cương phản ứng ra sao? - 1

Điều này đã khiến cho Ngọc Thưởng thời gian qua nhận một số bình luận không tích cực về vẻ ngoài, như “kém sắc”, “xuề xòa”... Trước những ý kiến trái chiều, mới đây, người đẹp miền Tây đã đăng tải Story Facebook hình ảnh đi biển, kèm dòng chú thích: “Đừng vào trang cá nhân của mình nữa, mình ở ngoài đẹp còn hơn hình”.

Vợ kém 26 tuổi bị bình luận ngoại hình, Tiết Cương phản ứng ra sao? - 2

Qua đó, vợ Tiết Cương khẳng định bản thân ngoài đời đẹp hơn trên ảnh. Ngoài ra, cô cũng phủ nhận việc phát tướng sau khi lấy chồng. Ngọc Thưởng lần lượt trả lời các bình luận về vóc dáng của mình: “Thấy vậy thôi chứ ở ngoài em ốm nhom à”, “Em không mập đâu anh chị ơi”...

Về phía mình, Tiết Cương không phản ứng với những nhận xét trái chiều về nhan sắc bà xã. Thay vào đó, anh đăng tải clip dẫn vợ đi du lịch vùng cao. Ngọc Thưởng hóa thân thành cô gái Mông xinh đẹp khiến Tiết Cương trầm trồ không ngớt. “Quá dễ thương luôn”, diễn viên 50 tuổi cười nói. Anh cũng đảm nhận vai trò phó nháy chụp cho bà xã những tấm hình đẹp.

Vợ kém 26 tuổi bị bình luận ngoại hình, Tiết Cương phản ứng ra sao? - 3

Dưới video, nhiều khán giả nhận xét vẻ ngoài của vợ diễn viên “Lật mặt” trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi với làn da trắng mịn và xinh không kém các hot girl mạng. “Ngọc Thưởng xinh quá”, “Từ khi cưới vợ đến nay, Tiết Cương càng ngày càng trẻ và hồn nhiên hơn”, “Vợ ông Cương trắng như bông bưởi”, “Rất thích xem clip hai vợ chồng”... là một số bình luận của dân mạng.

Vợ kém 26 tuổi bị bình luận ngoại hình, Tiết Cương phản ứng ra sao? - 4

Tiết Cương lớn hơn bà xã 26 tuổi

Tiết Cương là diễn viên nổi tiếng và ghi dấu ấn trên cả màn ảnh lẫn sân khấu. Năm 2022, nam nghệ sĩ lấy vợ ở tuổi 49. Anh lập một kênh YouTube đăng tải hình ảnh về cuộc sống vợ chồng để bạn bè, người hâm mộ có thể theo dõi.

Trong clip mới, Tiết Cương cũng bày tỏ mong muốn sớm có quý tử với vợ xinh. Nam nghệ sĩ và vợ đã vào chùa thắp nhang cầu cho nguyện vọng thành sự thật.

Theo Nông Thôn Việt


Tiết Cương


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.