Vợ kém tuổi xuýt xoa dành lời khen vì Công Lý đã làm được việc này sau thời gian bị bệnh

Vợ kém tuổi lại vừa tiết lộ thêm điều thú vị về Công Lý sau thời gian điều trị bệnh.

Sau thời gian xuất viện vì ngã nặng và bệnh cũ tái phát, Công Lý điều dưỡng tại nhà và được vợ trẻ hết lòng chăm sóc. Ngọc Hà cũng khá chăm chỉ khoe ảnh ông xã và cập nhật tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ lên trang cá nhân của bạn bè và người hâm mộ an tâm.

Vợ kém tuổi xuýt xoa dành lời khen vì Công Lý đã làm được việc này sau thời gian bị bệnh-1
Vợ của Công Lý tiết lộ Công Lý đã hồi phục sức khỏe khá nhanh

Mới đây, bà xã Công Lý lại khoe ảnh mới nhất cực bình dân của chồng. Nam nghệ sĩ diện trang phục đời thường và tự giác rửa bát cho vợ sau khi ăn xong. Điều này khiến vợ trẻ phải bất ngờ thốt lên đầy thích thú: 'Ăn xong cũng biết đi dọn. Biết đi rửa cái thìa'. Trước đó, Ngọc Hà cũng bật mí một thay đổi đặc biệt của ông xã: 'Anh Lý già dạo này điệu lắm. Ốm xong đổi cả khẩu vị ăn uống, thích trái cây và đồ ngọt. Bia rượu giờ không thiết tha'. Có vẻ như sau khi ốm khỏi, Công Lý đã biết tập những thói quen và tính tốt hơn để vợ đẹp được vui lòng thay cho lời cảm ơn vì đã toàn tâm toàn ý chăm sóc cho anh.

Vợ kém tuổi xuýt xoa dành lời khen vì Công Lý đã làm được việc này sau thời gian bị bệnh-2

Công Lý lụi cụi rửa bát sau khi ăn khiến bà xã xúc động. Cô cho biết anh đã thay đổi khá nhiều sau khi khỏi bệnh.

Vợ kém tuổi xuýt xoa dành lời khen vì Công Lý đã làm được việc này sau thời gian bị bệnh-3

Hình ảnh Công Lý trở lại phim trường mới đây khiến fan vô cùng phấn khởi

Trước đó không lâu, cư dân mạng đã vui mừng khôn xiết với khung ảnh NS Công Lý đi diễn trở lại. Được biết thêm, đây là một vai diễn hài kịch và cũng là vai diễn đầu tiên sau một thời gian dài nam nghệ sĩ nghỉ dưỡng bệnh. Khoảnh khắc Công Lý cầm trên tay bó hoa to và vui vẻ chụp hình cùng mọi người cũng đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động.

 

Theo Công lý & Xã hội 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/vo-kem-tuoi-xuyt-xoa-danh-loi-khen-vi-cong-ly-da-lam-duoc-viec-nay-sau-thoi-gian-bi-benh-119690.html

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.