Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt vì bán nước hoa Gucci, Chanel giả, bất ngờ với phản ứng của nam diễn viên

Quỳnh Quỳnh - bà xã diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã bị xử phạt vì bán nước hoa nhái của các thương hiệu đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Vừa qua, Cục Quản lí thị trường tỉnh Đồng Nai đã ra quyết định xử phạt đối với cửa hàng của Quỳnh Quỳnh - vợ diễn viên Lê Dương Bảo Lâm tại địa chỉ tổ 13, khu 13, xã Long Đức, huyện Long Thành.

Cửa hàng của bà xã Lê Dương Bảo Lâm kinh doanh hơn 10.300 sản phẩm mỹ phẩm các loại, có nhãn gốc tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt. Trong đó, có số lượng nước hoa nhái hai nhãn hiệu Chanel và Gucci, hai nhãn hàng này đã được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Mức xử phạt được đưa ra là 51,25 triệu đồng nộp ngân sách, giá trị số hàng hóa buộc phải tiêu hủy là 90 triệu đồng. Ngoài ra cửa hàng của vợ Lê Dương Bảo Lâm sẽ bị đình chỉ kinh doanh trong thời gian 2 tháng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt vì bán nước hoa Gucci, Chanel giả, bất ngờ với phản ứng của nam diễn viên-1

Sau khi thông tin Quỳnh Quỳnh bị xử phạt được công khai, nhiều khán giả đã chỉ trích và phản đối việc bán hàng giả, hàng nhái khiến cô phải tạm khóa trang fanpage. Tuy nhiên, trên Facebook của Lê Dương Bảo Lâm thì vẫn hoạt động bình thường, không nhắc đến lùm xùm bị phạt của vợ. Nam diễn viên đăng clip Quỳnh Quỳnh nấu ăn và hết lời khen bà xã, cuộc sống vẫn diễn ra vui vẻ. Thậm chí nam diễn viên vẫn tiếp tục livestream bán hàng vào lúc chiều tối, ngay trong ngày vợ bị xử phạt.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt vì bán nước hoa Gucci, Chanel giả, bất ngờ với phản ứng của nam diễn viên-2

Vợ Lê Dương Bảo Lâm bị phạt vì bán nước hoa Gucci, Chanel giả, bất ngờ với phản ứng của nam diễn viên-3

Lê Dương Bảo Lâm đăng clip nấu ăn, cuộc sống vẫn bình thường và vui vẻ như không có gì xảy ra.

Theo Nhịp Sống Việt


Lê Dương Bảo Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.