Võ Lê Thành Vinh chính thức lên tiếng trước thông tin không phải con ruột NS Hoài Linh

Võ Lê Thành Vinh đã chia sẻ với chúng tôi về tin đồn không phải con ruột NS Hoài Linh.

Hôm qua (ngày 16/9), MXH rầm rộ loạt thông tin thiếu căn cứ cho rằng Võ Lê Thành Vinh không phải là con trai ruột của NS Hoài Linh mà là con của một người bạn thân, được danh hài nhận nuôi từ nhỏ. Đã có nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, đa số cho rằng không nên đưa ra thông tin vội vàng về việc nhạy cảm này trong khi chính chủ còn chưa lên tiếng.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với anh Võ Lê Thành Vinh - con trai của NS Hoài Linh để làm rõ thực hư. Chia sẻ với chúng tôi, anh cho biết: "Họ muốn nói gì nói. Tôi và nhà không quan tâm. Chuyện trong nhà, người trong nhà biết, rảnh đâu mà phân bua. Chuyện trong nhà, người trong nhà con không biết mà người ngoài biết, hay thiệt".

Võ Lê Thành Vinh chính thức lên tiếng trước thông tin không phải con ruột NS Hoài Linh-1

Võ Lê Thành Vinh lên tiếng trước loạt tin đồn không hay về mối quan hệ giữa anh và NS Hoài Linh

Võ Lê Thành Vinh chính thức lên tiếng trước thông tin không phải con ruột NS Hoài Linh-2

MXH bỗng dưng rầm rộ loạt tin đồn thiếu căn cứ cho rằng Võ Lê Thành Vinh không phải con ruột của NS Hoài Linh

Trước đó vào năm 2014, NS Hoài Linh từng khẳng định bản thân có 2 người con ruột, con cả sinh năm 1990 và đang theo học đại học. Điều này cũng trùng khớp với thông tin của Võ Lê Thành Vinh.

"Rất nhiều quý vị thắc mắc Hoài Linh năm nay bao nhiêu tuổi, có con chưa, có vợ chưa. Trời ơi, mấy cái đó em nghe nổi da gà. Con của Linh đứa đầu năm nay cháu ra đại học, cháu sinh năm 90. Đứa út nói ra mang nhục nhã chút, cháu mới hai tuổi. Ông bà ta nói, cha già con mọn chơi vơi, cha làm trối chết, con chơi tối ngày. Hồi đó Linh có cưới một người rồi", NS Hoài Linh bộc bạch.

Võ Lê Thành Vinh chính thức lên tiếng trước thông tin không phải con ruột NS Hoài Linh-3

Sau lùm xùm từ thiện, NS Hoài Linh cũng không còn xuất hiện nhiều ở trên MXH. Những thông tin xoay quanh nam danh hài vẫn đang là tâm điểm chú ý của cư dân mạng

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/doc-quyen-vo-le-thanh-vinh-chinh-thuc-len-tieng-truoc-thong-tin-khong-phai-con-ruot-ns-hoai-linh-161211709110524448.htm

Hoài Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.