Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nói lời yêu thương gửi đến hai con của nữ Diva vào dịp năm mới

Nhân dịp năm mới, doanh nhân Thiri Thant Mon đã gửi lời yêu thương đến các con riêng và con chung của chồng cũ Hồng Nhung.

Hơn 1 năm "về chung nhà", chồng cũ của diva Hồng Nhung - Kevin Gilmore và vợ mới người Myanmar là doanh nhân Thiri Thant Mon đang sống rất viên mãn, hạnh phúc. Không còn e dè như trước, diễn giả người Myanmar đã chăm cập nhật hình ảnh bên chồng nhiều hơn.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nói lời yêu thương gửi đến hai con của nữ Diva vào dịp năm mới-1

Chồng cũ Hồng Nhung và vợ mới.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, doanh nhân Thiri Thant Mon cũng thoải mái đăng ảnh hai con của Diva Hồng Nhung.

Mới đây, nhân dịp năm mới, doanh nhân Thiri Thant Mon đã đăng ba bức ảnh (một bức ảnh cô chụp cùng chồng và con trai út, một bức ảnh có hai con Hồng Nhung, một bức ảnh hai con riêng của cô). Cô gửi lời chúc mừng năm 2021 và gửi lời yêu thương đến các con, trong đó có nhắc đến hai bé Aiden và Lea (tên Tôm và Tép - hai con của Hồng Nhung). Bên cạnh đó, doanh nhân Thiri Thant Mon cũng tiết lộ trên tường nhà cô treo ảnh chồng và các con riêng.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nói lời yêu thương gửi đến hai con của nữ Diva vào dịp năm mới-2oanh nhân Thiri Thant Mon gửi lời yêu thương đến hai con của Diva Hồng Nhung.

Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung nói lời yêu thương gửi đến hai con của nữ Diva vào dịp năm mới-3

Những bức ảnh của vợ chồng doanh nhân Thiri Thant Mon bên các con được treo lên tường.

Trước đó, Diva Hồng Nhung cũng tiết lộ chồng cũ rất yêu thương các con. Cô cũng một mực bảo vệ bố của các con cô.

Theo Công lý và xã hội

 


Hồng Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.