Vợ mới Song Joong Ki lộ diện sau tin kết hôn, cùng mẹ đi mua sắm đồ cho em bé

Những hình ảnh mới nhất của bà xã Song Joong Ki đã nhận được sự quan tâm của netizen.

Sáng 30/1 (theo giờ Việt Nam), Song Joong Ki đã thông báo tin kết hôn với bạn gái người Anh - Katie Louise Saunders khiến các fan "dậy sóng". 

Vợ mới Song Joong Ki lộ diện sau tin kết hôn, cùng mẹ đi mua sắm đồ cho em bé-1Thông tin Song Joong Ki kết hôn lần hai đã khiến dân mạng "dậy sóng".

Ngay sau đó, thông tin Song Joong Ki kết hôn đã trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn mạng xã hội. Ở một diễn biến mới nhất, Dispatch cũng đã công bố những hình ảnh độc quyền về vợ mới của Song Joong Ki sau khi nam tài tử thông báo kết hôn lần hai.

Theo đó vợ mới của nam diễn viên phim Hậu Duệ Mặt Trời đã bị bặt gặp xuất hiện tại một cửa hàng để mua sắm đồ cho em bé ở công viên Dosan. Không đi cùng chồng, Katie Louise Saunders xuất hiện cùng mẹ ruột.

Vợ mới Song Joong Ki lộ diện sau tin kết hôn, cùng mẹ đi mua sắm đồ cho em bé-2Vợ mới Song Joong Ki lộ diện sau tin kết hôn, cùng mẹ đi mua sắm đồ cho em bé-3Những hình ảnh vợ mới của Song Joong Ki - Katie Louise Saunders đã được Dispatch công bố. Ảnh: Dispatch.

Những hình ảnh được Dispatch công bố ngay sau đó đã nhận được sự quan tâm của netizen. Số đông dân mạng đều đặt nghi vấn cặp đôi đang chuẩn bị chào đón "tin vui" sau quãng thời gian bên nhau. 

Vợ mới Song Joong Ki lộ diện sau tin kết hôn, cùng mẹ đi mua sắm đồ cho em bé-4Vợ mới Song Joong Ki xuất hiện cùng mẹ bên trong một cửa hàng dành cho trẻ em. Ảnh: Dispatch.

Trước đó vào sáng 30/1, Song Joong Ki đã thông báo việc đăng ký kết hôn với bạn gái người Anh. Thông tin này được đích thân nam diễn viên công bố chỉ chưa đầy 2 tháng sau khi Song Joong Ki công khai hẹn hò vào cuối năm 2022.

Trong bức thư gửi đến khán giả, Song Joong Ki không ngại dành những lời có cánh cho người bạn đời. Anh viết: "Cô ấy có một trái tim nhân hậu và cô ấy đã có một cuộc sống đầy đam mê. Cô ấy là một người khôn ngoan và tuyệt vời, người mà tôi ngưỡng mộ. Nhờ cô ấy, tôi đang trở thành một người tốt hơn".

Vợ mới Song Joong Ki lộ diện sau tin kết hôn, cùng mẹ đi mua sắm đồ cho em bé-5Hình ảnh hiếm hoi của Song Joong Ki và bạn gái người Anh.

Chính vì những điều này, Song Joong Ki và bạn gái đã đi đến quyết định kết hôn. Nam diễn viên trải lòng: "Chúng ta sẽ tiếp tục đi trên con đường của mình nhìn về cùng một hướng. Cảm ơn tất cả những người hâm mộ đã gửi sự ủng hộ không thay đổi từ tận đáy lòng của tôi. Đặc biệt, tôi sẽ đặt nhiều đam mê và trách nhiệm hơn nữa để trở thành một diễn viên tốt hơn, một con người tốt hơn như mong muốn và sự ủng hộ của các bạn trong suốt sự nghiệp diễn xuất của tôi".

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/vo-song-joong-ki-lo-dien-sau-khi-chong-thong-bao-tin-ket-hon-202301301442490119.html

Song Joong Ki


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.