Vợ nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở Mỹ

Chí Tài và Phương Loan kết hôn vào năm 1987, tới nay hai vợ chồng đã chung sống được hơn 30 năm, nhưng không có con cái.

Chiều 9/12, công chúng cả nước không khỏi bàng hoàng trước thông tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời do đột quỵ.

Sau khi đột quỵ, Chí Tài đã được đưa vào bệnh viện. Tuy nhiên, dù đã được các bác sĩ tận tình cứu chữa những nghệ sĩ Chí Tài vẫn không thể qua khỏi. Sự ra đi đột ngột của Chí Tài khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng. 

Theo nhiều nguồn tin thì hiện giờ vợ nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan hiện vẫn đang sống và làm việc tại Mỹ. Về phần Chí Tài, trước khi dịch bệnh xảy ra, nam nghệ sĩ vẫn phải đi đi về về giữa Việt Nam và Mỹ để vừa có thời gian bên gia đình vừa đảm bảo hoạt động nghệ thuật không bị đình trệ. 

Vợ nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở Mỹ-1

Chí Tài và Phương Loan kết hôn vào năm 1987, tới nay hai vợ chồng đã chung sống được hơn 30 năm, nhưng không có con cái. Tuy không có với nhau một mụn con nào nhưng hai vợ chồng Chí Tài vẫn luôn yêu thương và ủng hộ nhau. Đặc biệt, Chí Tài cũng rất yêu thương vợ. 

Vợ nghệ sĩ Chí Tài hiện đang ở Mỹ-2

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-nghe-si-chi-tai-hien-dang-o-my-20201209163858094.chn

Chí Tài


Căng thẳng vụ Xuân Lan đòi đối chất
Sau khi bị Xuân Lan yêu cầu giải thích vì "phê bình ác ý" về phim "Cái giá của hạnh phúc", nhà phê bình Lê Hồng Lâm có bài viết đáp trả, phân tích nội dung phim mà anh cho là có vấn đề.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.